Chúng ta

FPT Shop trợ giá 15% trong chương trình thu cũ đổi mới

Thứ bảy, 15/8/2020 | 08:57 GMT+7

Từ nay đến ngày 31/8, khách hàng có thể đổi máy cũ iPhone, Samsung, Oppo, Vivo, Huawei và lên đời tất cả sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và thiết bị đeo tại FPT Shop với ưu đãi trợ giá 15%.

Nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng, FPT Shop đã mạnh tay thực hiện chương trình thu cũ đổi mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn trong tháng 8. Các sản phẩm tham gia chương trình ngày càng đa dạng hơn. Nếu như trước đây, chương trình chỉ áp dụng cho sản phẩm iPhone và Samsung thì với chương trình lần này, khách hàng có thể đổi máy cũ iPhone, Samsung, OPPO, Vivo, Huawei và lên đời tất cả sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và thiết bị đeo tại FPT Shop. Hàng trăm sản phẩm được thu cũ, hàng ngàn sản phẩm được đổi mới, giúp người dùng có thêm nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm đúng nhu cầu của mình.

TCDM-POST-8181-1597413299.jpg

FPT Shop trợ giá đến 15% trong chương trình thu cũ đổi mới.

FPT Shop cũng mạnh tay trợ giá ngay 15%. Các sản phẩm máy cũ thuộc thương hiệu iPhone, Samsung, Oppo, Vivo, Huawei sẽ được thu lại với giá lên đến 22 triệu đồng. FPT Shop còn giảm thêm 15% trên giá máy cũ, tức giảm thêm đến hơn 3 triệu đồng. Như vậy, bạn có thể sở hữu sản phẩm công nghệ mới toanh với chi phí tiết kiệm đến 25 triệu đồng.

Hầu hết các loại máy cũ đều được thu mua, kể cả các máy ‘sứt đầu mẻ trán’ (trầy, móp, tróc sơn, vỡ kính màn hình...), máy còn hay đã hết hạn bảo hành, hoặc đã bị từ chối bảo hành, máy xách tay hoặc máy không mua tại FPT Shop, chỉ cần thân máy (không cần sạc, tai nghe, hộp đi kèm).

Với chương trình ưu đãi này, FPT Shop mong muốn có thể giúp khách hàng tận dụng được sản phẩm cũ đổi lấy sản phẩm mới yêu thích với chi phí tiết kiệm tối đa. Bạn có thể đến trực tiếp hơn 600 cửa hàng của FPT Shop để được hỗ trợ hoặc xem định giá online ngay tại đây.

Ngoài ra, FPT Shop có nhiều hình thức trả góp như trả góp 0% lãi suất hay trả trước 0 đồng với nhiều nhà tài chính và ngân hàng uy tín cho bạn lựa chọn.  Khách hàng chọn mua trả góp tại FPT Shop sẽ được nhận đầy đủ ưu đãi tương tự như mua sản phẩm trả thẳng, áp dụng với hầu hết sản phẩm. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> Trả góp 0% lãi suất, Oppo Reno4 Series chính thức lên kệ FPT Shop

Trân Trân

Ý kiến

()