Chúng ta

FPT Shop tạm ngưng hoạt động hai cửa hàng vì Covid-19

Thứ năm, 26/3/2020 | 16:06 GMT+7

Tuân thủ yêu cầu phòng dịch Covid-19 từ chính quyền địa phương, FPT Shop vừa thông báo tạm ngưng hoạt động hai cửa hàng ở phường Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) từ ngày hôm nay.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu từ chính quyền địa phương, FPT Shop đã quyết định sẽ tạm ngưng hoạt động hai chi nhánh: 80 Trần Nhật Duật và số 5-7 Hàng Giấy (Ngã tư bốt Hàng Đậu) tại khu vực phường Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm).

Ngoài hai cửa hàng trên, FPT Shop vẫn hoạt động bình thường tại tất cả các cửa hàng khác trên toàn quốc. Khách hàng tại khu vực shop đóng cửa có thể chọn mua hàng bằng cách: Đặt mua online để được giao hàng tận nhà qua website https://fptshop.com.vn/ hoặc gọi hotline miễn phí 1800 6601.

Corona-FRT-16-JPG-8025-1584097-1985-8295

Ngoài hai cửa hàng tạm ngưng hoạt động, các nhân viên đều được yêu cầu mang khẩu trang, bao tay.

Đối với các cửa hàng đang hoạt động, FPT Shop vẫn tuân thủ nghiêm ngặt những biện pháp phòng chống bệnh dịch, đảm bảo vệ sinh theo hướng dẫn của Bộ Y tế, với khẩu hiệu “FPT Shop chung tay cùng cộng đồng, quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19”.

Từ khi dịch bệnh công bố, khẩu trang trở thành “đồng phục” bắt buộc của mọi nhân viên cửa hàng, không chỉ tại FPT Shop mà ở tất cả các chuỗi cửa hàng khác cùng thuộc FPT Retail. Tất cả nhân viên đều phải đeo khẩu trang khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng. Nhà Bán lẻ đã cung cấp nước rửa tay và dung dịch sát khuẩn đến các khu văn phòng và cửa hàng để nhân viên cũng như khách đến cửa hàng có thể rửa tay thường xuyên. Đồng thời cũng cung cấp thêm khẩu trang cho nhân viên đang làm việc tại những khu vực có công bố dịch.

Thời gian qua, FPT Shop đã thực hiện nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt giúp khách hàng mua sắm dễ dàng và an toàn hơn, trong đó có dịch vụ giao laptop tận nhà miễn phí. Khách hàng đặt mua online và nhận sản phẩm ngay tại nhà trong 60 phút. Việc thanh toán cũng rất linh hoạt, ngoài thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, bạn có thể thanh toán online để tránh tiếp xúc tiền mặt, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh.

>> FPT Shop giao laptop tận nhà miễn phí trong mùa dịch

Trân Trân

Ý kiến

()