Chúng ta

FPT Shop ‘gây bão’ với màn cover vũ điệu rửa tay ‘Ghen Cô Vy’

Thứ tư, 4/3/2020 | 11:53 GMT+7

Màn cover độc đáo này được thể hiện theo tinh thần "cây nhà lá vườn" - bởi chính những nhân viên của FPT Shop.

"Ghen Cô Vy" là dự án sáng tạo do Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (thuộc Bộ Y tế) hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Min và ca sĩ Erik cùng biên đạo Quang Đăng. Qua dự án, nhóm thực hiện muốn tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho cộng đồng để chung tay chống dịch Covid-19.

Mới đây, bài hát “Ghen Cô Vy” và thử thách nhảy “Vũ điệu rửa tay” cổ động phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam đã được khen ngợi, tán thưởng trong chương trình Last Week Tonight with John Oliver của truyền hình Mỹ. Ngay lập tức, giới trẻ Việt rầm rộ chia sẻ và bày tỏ niềm tự hào. FPT Shop cũng nhanh chóng thực hiện video nhảy theo vũ điệu thú vị này, nhằm thể hiện tinh thần đồng lòng chống dịch Covid-19 của nhà Bán lẻ nói riêng và của người Việt nói chung.

Vũ đạo trong ‘Ghen Cô Vy’ được anh chị em FPT Shop thể hiện rất chuyên nghiệp:

Tại kênh Youtube, đến sáng ngày 4/3, màn nhảy ấn tượng đã hút hơn 245.000 tương xem, hơn 300 bình luận cùng nhiều lời khen của cư dân mạng và đang lọt top thịnh hành trên Youtube. Ngoài ra, video cũng được đăng trên fanpage của FPT Shop và nhanh chóng thu hút tới hơn 300 lượt tương tác. 

FPT-SHOP-NHAY-GHEN-CO-VY-JPG-2660-158329

Nhiều lời khen ngợi dành cho clip nhảy "Ghen Cô Vy" của FPT Shop. Ảnh chụp màn hình. 

Cạnh đó, trong tình hình dịch bệnh do chủng mới virus corora gây ra còn nhiều phức tạp, học sinh phải nghỉ học để tránh lây nhiễm, FPT Shop đã tung 2.000 mã học miễn phí tại nhà dành cho tất cả khách hàng mua laptop từ ngày 27/2 đến 31/3.

Tháng 2 vừa qua, FPT Shop còn triển khai chương trình "không sợ corona, laptop giao tận nhà". Trong đó, khách hàng chọn mua tất cả laptop bằng hình thức online tại website FPT Shop sẽ được giảm giá đến 3,5 triệu đồng và giao hàng miễn phí tận nhà trong 60 phút. Khách hàng có thể thanh toán ngay khi nhận hàng, không cần đi xa vẫn có thể sở hữu sản phẩm laptop mà mình yêu thích. FPT Shop cũng dành tặng combo quà tặng hấp dẫn, gồm 7GB data, balo laptop, giảm 20% khi mua combo bảo vệ laptop, mua combo sinh viên với giá chỉ còn 690.000 đồng.

Với những chương trình của mình, FPT Shop góp một phần nhỏ công sức, chung tay cùng cộng đồng phòng chống lây nhiễm chéo dịch bệnh do virus Covid-19.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh. Hệ thống FPT Shop hoạt động liên tục từ 8h đến 22h hằng ngày, bất kể thứ Bảy, Chủ nhật hay ngày lễ.

Khánh Linh

Ý kiến

()