Chúng ta

FPT Shop giảm giá sản phẩm đến 50%

Thứ sáu, 9/7/2021 | 15:20 GMT+7

Từ nay đến ngày 11/7, FPT Shop giảm giá sản phẩm đến 50%, giảm thêm 2,5% cho khách hàng tại TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, FPT Shop tung ưu đãi thiết thực nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng mua sắm những thiết bị công nghệ cần thiết phục vụ làm việc, học tập tại nhà cũng như duy trì liên lạc với nhau trong giai đoạn này. 

Theo đó, trong tháng 7, FPT Shop giảm giá đến 50% cho hầu hết sản phẩm khi khách hàng chọn mua online trên website https://fptshop.com.vn/ hoặc qua tổng đài miễn phí cước 18006601.

Đáng chú ý, từ nay đến ngày 11/7, khách hàng tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai được giảm thêm 2,5% khi chọn mua trả thẳng điện thoại, sản phẩm Apple, điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh tại FPT Shop. 

Bên cạnh đó, khách hàng đồng thời được hưởng các ưu đãi hiện hành dành cho các sản phẩm trên như: giảm giá đến 11.000.000 đồng cho điện thoại Samsung, giảm đến 20% cho sản phẩm Apple chính hãng, laptop tặng bảo hành đến 3 năm, giảm thêm 5% tối đa 300.000 đồng khi thanh toán online thông qua ví Moca... cùng nhiều quà tặng giá trị và thiết thực khác tùy từng sản phẩm. 

ThongBaoHoatDong-POST-6373-1625815811.pn

Khách hàng tại khu vực TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai sẽ nhận ưu đãi lên đến hơn 50% và được giao hàng trong 60 phút khi chọn mua online tại FPT Shop.

Ngoài ra, FPT Shop sẽ giao hàng miễn phí trong 60 phút khi khách hàng tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai chọn mua online. Với chính sách này, người dùng có thể an tâm sở hữu được sản phẩm công nghệ chính hãng tại FPT Shop mà không cần đi đâu xa, nhất là trong tình hình dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay. FPT Shop cam kết tuân thủ quy định giãn cách, thực hiện nghiêm túc 5K, mỗi nhân viên giao hàng đều được trang bị đồ bảo hộ như khẩu trang, găng tay, kính chắn giọt bắn, dung dịch rửa tay sát khuẩn,… nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng và chính mình.

Nhiều năm qua, FPT Shop đã thực hiện hình thức giao hàng tận nơi, được nhiều khách hàng ủng hộ vì tính tiện lợi và nhanh chóng. Hiện nay, hình thức này lại góp một phần nhỏ vào việc phòng chống dịch bệnh nên càng được ủng hộ nhiều hơn. Cách thức thanh toán cũng rất đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ, hạn chế tiếp xúc với tiền mặt để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Không chỉ nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất, khách hàng chọn mua sản phẩm công nghệ tại FPT Shop còn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Tất cả sản phẩm tại FPT Shop sẽ được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, khách hàng không phải lo bị mất giấy tờ, hóa đơn; được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

HCM-1-3578-1625815811.jpg

Chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nhà miễn phí nhanh chóng và an toàn

FPT Shop lưu ý khách hàng: một số điện thoại được hưởng một lần ưu đãi, mỗi đơn hàng chỉ mua một sản phẩm; chương trình không áp dụng cho dịch vụ SIM thẻ và thu hộ, không áp dụng cùng với ưu đãi trả góp 0% lãi suất; không áp dụng cùng ưu đãi qua VNPAY-QR/Smart pay và không áp dụng kèm bất kỳ ưu đãi nào khác ngoài những ưu đãi kể trên.

>> FPT Shop tặng 200 suất quà ‘tiếp sức’ bà con tại các điểm cách ly

Hà An

Ý kiến

()