Chúng ta

FPT Shop giảm giá đến 50% dịp siêu sale 6/6

Thứ hai, 6/6/2022 | 14:11 GMT+7

Duy nhất ngày 6/6, khách mua đồ công nghệ tại FPT Shop được giảm giá đến 50% và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Ngày 6/6 không chỉ là con số đẹp và ý nghĩa, mà còn là Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam. Nhân dịp này, FPT Shop tặng chương trình ưu đãi đến 50% cho khách mua các thiết bị công nghệ tiện ích: Apple chính hãng, điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, phụ kiện, thiết bị gia dụng… Đây là cơ hội để bạn bày tỏ tình yêu thương tới người lớn trong gia đình, hay tự thưởng bản thân những món đồ yêu thích với mức giá tốt.

Hàng gia dụng hứa hẹn là món quà phù hợp để dành tặng người thân. Chỉ từ 1,95 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc quạt điều hòa giúp cải thiện tình trạng nắng nóng bất thường gần đây. Hơn nữa, sử dụng quạt điều hòa còn góp phần hạn chế tình trạng khô da và tiết kiệm chi phí.

TT-GiaDung-19-2800-1654499482.jpg

Hàng gia dụng giảm đến 50% tại FPT Shop dịp 6/6.

Bên cạnh quạt, máy lọc nước RO Hydrogen ion kiềm Kangaroo 5 lõi KG100MED với khả năng bổ sung khoáng và tạo hydrogen ion kiềm cho cơ thể được giảm 4,6 triệu đồng, còn 8,99 triệu đồng kèm dịch vụ miễn phí lắp đặt tận nhà. Ngoài ra, robot hút bụi lau nhà Ecovacs - trợ thủ đắc lực giúp dọn dẹp nhà cửa - cũng được giảm đến 6 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Nếu cần tìm một chiếc laptop vừa để sử dụng trong học tập và làm việc, vừa trở thành “bạn đồng hành” trong những trận bóng đá đỉnh cao sắp tới, người dùng khó có thể bỏ qua chương trình lần này.

Theo đó, toàn bộ laptop chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng: Acer, Asus, HP, MSI,… (trừ MacBook) đang được giảm đến 30% tại FPT Shop. Chương trình ưu đãi tặng chuột và balo cao cấp trị giá 1,5 triệu đồng khi mua laptop gaming cũng được gia hạn đến ngày 30/6.

Bên cạnh đó, hệ thống tặng thêm một năm bảo hành cho khách là học sinh, sinh viên để giúp người dùng yên tâm sử dụng dài lâu. Đặc biệt, khi chọn mua máy tính xách tay tại hệ thống hơn 150 trung tâm laptop FPT Shop, khách còn nhận được ưu đãi đến 50% với mức giá tốt nhất.

Branding-T5-36-3971-1654499482.jpg

FPT Shop giảm đến 30% cho laptop, tặng thêm một năm bảo hành cho khách là học sinh, sinh viên.

Apple khó có thể vắng mặt trong chương trình lần này với ưu đãi đến 8 triệu đồng. Cụ thể, iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max giảm lần lượt còn từ 20,29 triệu đồng và 29,79 triệu đồng. Đồng thời, khách chọn mua tại FPT Shop và F.Studio by FPT còn được nhân đôi thời gian bảo hành thành 2 năm. Ngoài ra, iPad Gen 9 2021 10.2 inch Wi-Fi Cellular cũng được giảm đến 2,5 triệu đồng; AirPods Pro 2021 ưu đãi 1,1 triệu đồng.

Các dòng điện thoại tầm trung và cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng Samsung, Oppo, Xiaomi, Vsmart, vivo,… cũng đang được giảm đến 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật là Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128 GB còn 25,99 đồng, điện thoại Xiaomi giảm đến 20%, điện thoại pin khủng Tecno giảm còn từ 2,39 triệu đồng.

Ngoài ra, FPT Shop còn nhiều sản phẩm công nghệ khách hàng có thể cân nhắc sở hữu như máy tính bảng giảm đến 3 triệu đồng, đồng hồ thông minh giảm đến 25%, phụ kiện giảm đến 50%, hệ sinh thái Xiaomi giảm đến 30%...

Không chỉ nhận ưu đãi lớn khi mua hàng, người dùng còn được hưởng nhiều quà tặng thiết thực khác, áp dụng tùy sản phẩm: Thêm thời gian bảo hành, giảm giá khi mua kèm phụ kiện, trợ giá khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới, trả góp 0%,... bên cạnh dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Hơn nữa, khi chọn mua sản phẩm tại FPT Shop, người dùng có thể yên tâm về chất lượng và chính sách bảo hành. Các sản phẩm đều được bảo hành theo IMEI chính xác và thuận tiện, góp phần vơi nỗi lo mất giấy tờ, hóa đơn.

Thùy Linh

Ý kiến

()