Chúng ta

FPT Shop bất ngờ mở bán Apple Watch Series 9/Ultra 2

Thứ sáu, 20/10/2023 | 16:49 GMT+7

Vào ngày 20/10, FPT Shop chính thức mở bán “siêu phẩm” đồng hồ thông minh mới nhất - Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 với ưu đãi đến 1 triệu đồng.

“Siêu phẩm” đồng hồ thông minh được chờ đợi nhất năm - Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đã sẵn hàng tại FPT Shop đúng ngày lễ “Tặng quà phái đẹp".

FPT Shop mở bán chính thức sản phẩm giá chỉ từ 10,49 triệu đồng với ưu đãi đến 1 triệu đồng, cụ thể: Apple Watch Series 9 GPS Viền nhôm Dây cao su: từ 10,39 triệu đồng, Apple Watch Series 9 GPS + Cellular Viền nhôm Dây cao su: từ 12,89 triệu đồng, Apple Watch Series 9 GPS Viền nhôm Dây vải: từ 10,39 triệu đồng, Apple Watch Series 9 GPS + Cellular 45mm Viền nhôm Dây vải: từ 13,59 triệu đồng, Apple Watch Series 9 GPS + Cellular Viền thép Dây Milanese thép: từ 19,29 triệu đồng, Apple Watch Ultra 2 GPS + Cellular 49mm viền Titanium Dây Alpine Loop: từ 21,49 triệu đồng, Apple Watch Ultra 2 49mm viền Titanium Dây Ocean Band: từ 20,99 triệu đồng.

-3175-1697790568.jpg

FPT Shop mở bán chính thức sản phẩm giá chỉ từ 10,49 triệu đồng với ưu đãi đến 1 triệu đồng.

Thiết kế của cả Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 vẫn giữ phong cách vuông bo tròn ở các cạnh, giống như các phiên bản trước đó. Việc đặt các nút Digital Crown và nút cạnh bên ở vị trí truyền thống giúp mang lại sự quen thuộc cho người dùng. Dù thiết kế vẫn chưa thay đổi nhiều nhưng bộ đôi Apple Watch mới vẫn giữ được vẻ hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đều được trang bị màn hình Retina luôn bật mang đến những trải nghiệm sử dụng ấn tượng. Màn hình siêu sáng, sắc nét cùng với công nghệ luôn bật giúp người dùng sẽ luôn cập nhật được các thông tin quan trọng, ngay khi vừa nhìn lướt qua và có thể đọc được rõ nội dung ngay dưới ánh mặt trời gay gắt.

Không những vậy khi sử dụng điện thoại khi trời tối hay điều kiện ánh sáng yếu, chế độ ban đêm sẽ tự bật, màn hình lúc này sẽ giảm độ sáng để phù hợp với điều kiện môi trường. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn đi xem phim, không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của những người xung quanh.

Chip Apple S9 SiP mới nhất của nhà Apple sẽ được trang bị trên bộ đôi này. Nếu so sánh với thế hệ tiền nhiệm, con chip mới có nhiều hơn 60% số lượng bóng bán dẫn, cung cấp nhanh hơn đến 30% sức mạnh so với Apple S8 trước đó. Nhờ vậy, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại khả năng quản lý điện năng tốt hơn, cải thiện thời lượng sử dụng pin so với thế hệ trước.

>> FPT Shop livestream giảm sốc đồ gia dụng nhân ngày 20/10

S.T

Ý kiến

()