Chúng ta

FPT Shop triển khai giải pháp trả góp mới

Thứ năm, 19/10/2023 | 14:20 GMT+7

Sau thử nghiệm ở hệ thống S.Studio by FPT, FPT Shop bắt đầu triển khai chương trình trả góp Samsung Finance+, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu điện thoại Samsung Galaxy.

Từ ngày 19/10, FPT Shop triển khai chương trình trả góp Samsung Finance+ dành cho khách hàng. Samsung Finance+ là một giải pháp tài chính tiêu dùng mới của Samsung Vina, được triển khai cùng Kredivo và VietCredit. Đây là lựa chọn thuận tiện cho những khách hàng không có thẻ tín dụng hoặc không đủ điều kiện vay ngân hàng.

Nền tảng Samsung Finance+ được phát triển và quản lý bằng phần mềm Knox Guard của Samsung, đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả trong quá trình nộp hồ sơ tín dụng. Khách hàng có thể sở hữu ngay điện thoại Galaxy yêu thích và thanh toán dần theo thời gian mà không lo lắng về tài chính cá nhân.

-1319-1697698632.jpg

Ưu điểm của giải pháp trả góp này là 0% lãi suất, không phí ẩn và trả trước chỉ từ 0đ.

Đây là một giải pháp tài chính tiện lợi và an toàn để khách hàng sở hữu điện thoại Samsung Galaxy mà không cần lo lắng về tài chính cá nhân. Ưu điểm của giải pháp này như: 0% lãi suất, không phí ẩn và trả trước chỉ từ 0đ; thời gian xét duyệt chỉ trong 7 phút; tỷ lệ phê duyệt lên đến 80%; chỉ cần cung cấp căn cước công dân Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng có thể linh động chọn kỳ hạn trả góp trong 6 hoặc 12 tháng, được Samsung hỗ trợ ưu đãi toàn bộ lãi suất trong hạn cho khoản vay. Samsung Finance+ sẽ có các chuyên viên tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký và thông báo phê duyệt. Thanh toán trực tiếp qua ứng dụng Samsung Finance+ trên điện thoại di động hoặc thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Và nhắc nhở thanh toán trên thiết bị đăng ký.

Samsung Finance+ đã thành công tại Ấn Độ, Thái Lan và Indonesia, và Việt Nam là thị trường thứ ba triển khai chương trình này. Điều kiện tham gia Samsung Finance+ là công dân đang sinh sống tại Việt Nam, có CMT/CCCD còn hiệu lực, từ 18 - 60 tuổi, có sim điện thoại chính chủ, có hộp thư điện tử (email), thu nhập hàng tháng từ 4 triệu đồng, có mặt tại cửa hàng và sử dụng số điện thoại để nhận mã xác nhận

Tham gia đăng ký và trả góp khoản vay cho đối tác tài chính thông qua Samsung Finance+, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm quy trình đăng ký và thanh toán khoản vay thuận tiện, nhanh chóng tại 67 cửa hàng FPT Shop tại Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, Khánh Hoà.

>> FPT Shop ưu đãi đến 48% khi người nhà F mua Samsung

S.T

Ý kiến

()