Chúng ta

FPT Shop lập kỷ lục với phiên live 1 triệu USD đầu tiên trên TikTok Shop

Thứ bảy, 30/9/2023 | 19:40 GMT+7

FPT Shop là đơn vị đầu tiên "chơi lớn" mở bán online siêu phẩm mới nhất của Apple, thu về 1 triệu USD trên sàn Tiktok Shop và là phiên live có trung bình thời gian xem cao nhất trên nền tảng Tiktok.

Vào ngày 29/9, hệ thống FPT Shop đã tiên phong mở bán online iPhone 15 Series chính hãng theo tiêu chí "5 Nhất" trên toàn quốc. Đây cũng là đơn vị đầu tiên chơi lớn mở bán online siêu phẩm mới nhất của Apple và đạt kết quả ấn tượng với phiên live 1 triệu USD đầu tiên của nhà bán hàng trên TikTok Shop.

Cụ thể, vào lúc 0h01, ngày 29/9, hệ thống FPT Shop đã tiên phong mở bán iPhone 15 Series trên kênh online (trực tuyến) và offline (trực tiếp). Trong phiên live đầu tiên, FPT Shop đạt được nhiều kết quả ấn tượng khi là phiên live 1 triệu USD đầu tiên của nhà bán hàng trên TikTok Shop và phiên live có trung bình thời gian xem cao nhất trên TikTok. Đặc biệt hơn, đây cũng là phiên live mang đến doanh thu cao nhất ngành hàng điện tử trên TikTok tính đến thời điểm hiện tại.

-4105-1696075634.jpg

FPT Shop đạt kỷ lục trong phiên live mở bán iPhone 15 Series.

Anh Từ Hoàng Thái - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh trực tuyến FPT Retail chia sẻ: "Chúng tôi cho rằng không thể thoát khỏi xu hướng của ngành thương mại điện tử thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Chính vì thế, FPT Shop tiên phong mở bán iPhone 15 Series trên nền tảng trực tuyến, cụ thể là TikTok Shop. Điều FPT Shop đạt được hôm nay chính là minh chứng cho việc chúng tôi có thể thiết lập được nhiều kỷ lục ấn tượng khi tham gia vào hoạt động kinh doanh trên nền tảng TikTok, cũng như đem đến sản phẩm độc đáo để phục vụ khách hàng. Đặc biệt hơn, FPT Shop còn làm thay đổi quan điểm của khách hàng, khi chọn mua các sản phẩm có giá trị cao như iPhone 15 trên TikTok Shop và điều xứng đáng mà khách hàng nhận được chính là mua các sản phẩm Apple với mức giá hấp dẫn nhất".

Trong sự kiện livestream vừa diễn ra, khách hàng khi chọn mua trên kênh TikTok FPT Shop Official có cơ hội được sở hữu iPhone 15 Series với mức giá tốt nhất, ưu đãi giảm đến 6.000.000 đồng, giá chỉ còn từ 17.600.000 đồng, iPhone 15 Pro Max cũng có giá "nhẹ nhàng" chỉ từ 26.400.000 đồng. Thêm vào đó, chủ sở hữu iPhone còn nhận thêm nhiều voucher giảm giá hấp dẫn, đây là ưu đãi độc nhất chỉ có trên TikTok FPT Shop Official. Song song, hệ thống còn tung ưu đãi giá sốc cho 1.000 chiếc iPhone mới với đa dạng phiên bản, dung lượng và màu sắc từ iPhone 15, iPhone 15 Pro đến iPhone 15 Pro Max.

-6755-1696075634.jpg

Sau gần 15 tiếng live trên Tiktok Shop, FPT Shop "chốt" được tổng đơn" có trị giá 1 triệu đô.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng còn được giao lưu với 15 host chương trình và cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian mua sắm. Đây chính là sự kiện mở bán online dài nhất, bắt đầu từ 0h01 ngày 29/9, kéo dài đến 15 tiếng của FPT Shop. Kết quả, hệ thống FPT Shop đạt được doanh thu 1 triệu USD đầu tiên của nhà Bán lẻ trên kênh TikTok Shop cũng như nhiều kỷ lục ấn tượng khác.

Song song với sự kiện livestream đêm ngày 29/9, hệ thống cũng tổ chức sự kiện mở bán sớm nhất iPhone 15 Series tại 3 đầu cầu F.Studio by FPT: 121 Lê Lợi (quận 1, TP HCM); 269 Chùa Bộc (Hà Nội) và 46 Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Ngay trong đêm mở bán siêu phẩm iPhone 15 series, hệ thống giao đến khách hàng 5.031 máy, thu về 150 tỷ đồng.

Để nhận được tất cả các ưu đãi đặc biệt, khách hàng có thể đến cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT gần nhất hoặc đặt mua online tại đây để được nhận máy hoặc được giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Là hệ thống tiên phong trong nhiều hoạt động gắn liền với Apple, FPT Shop và F.Studio by FPT luôn mang đến khách hàng những trải nghiệm đáng giá và khác biệt. Có thể kể đến các dấu mốc: F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng uỷ quyền chính thức đầu tiên của Apple tại Việt Nam, FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp tất cả sản phẩm của Apple, tiên phong mở bán các sản phẩm Apple chính hãng mới sớm nhất, đơn vị đầu tiên tổ chức sự kiện mở bán iPhone mới trong đêm, "mạnh tay" tặng ưu đãi 2 năm bảo hành đến người dùng iPhone.

T.D

Ý kiến

()