Chúng ta

FPT Retail vào top 'Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015'

Chủ nhật, 28/6/2015 | 12:58 GMT+7

Sáng nay (ngày 28/6), FPT Retail đã được tôn vinh trong lễ trao giải "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015" tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), khẳng định chất lượng dịch vụ và vị thế vững chắc của đơn vị trong lòng người tiêu dùng Việt.

"Slogan của FPT Retail là 'Trân trọng từng giây phút được phục vụ khách hàng' nên chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những dịch vụ tốt nhất, đem lại cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới trên thế giới cho khách hàng thông qua hệ thống 200 cửa hàng trên toàn quốc. Với giải thưởng này, FPT Retail đã khẳng định được tên tuổi và tạo được tiếng vang trong thị trường bán lẻ các sản phẩm điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, phụ kiện… giành được lòng tin và sự hài lòng của người tiêu dùng", chị Nguyễn Thị Thu Hà, Giám đốc Điều hành FPT Retail, chia sẻ.

IMG-4687-top-7493-1435470812.jpg

Chị Nguyễn Thị Thu Hà (đầu tiên từ trái), GĐ Điều hành FPT Retail, đại diện đơn vị lên nhận giải.

Để đạt được danh hiệu này, sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ của FPT Retail đã đáp ứng đủ 4 tiêu chí: Phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật, quy định tương ứng do cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền ban hành và tiêu chuẩn do doanh nghiệp công bố áp dụng; Chấp hành tốt quy định về môi trường, thuế, bảo hiểm xã hội, an toàn lao động, sở hữu trí tuệ và các quy định pháp luật khác; Làm tốt công tác bảo vệ người tiêu dùng, giải quyết khiếu nại; Các tiêu chí ưu tiên để xem xét xếp hạng: Doanh nghiệp được trao giải thưởng chất lượng quốc gia, giải thưởng chất lượng châu Á-Thái Bình Dương.

FPT Retail được công nhận là doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng cũng đáp ứng tốt các tiêu chí: Áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến về chất lượng, môi trường...; Làm tốt công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; Doanh nghiệp có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh tốt, có trách nhiệm và đóng góp tích cực với cộng đồng, xã hội...

"Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2015" được tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước có chất lượng tốt và có uy tín đối với người tiêu dùng. Thông qua chương trình, người tiêu dùng có thể nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu và sức khỏe. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ, nhằm thúc đẩy quá trình sản xuất, kinh doanh. Chương trình do Báo Người tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn Chất lượng Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam tổ chức.

Trước đó, FPT Retail cũng được vinh danh là một trong 95 doanh nghiệp thuộc top “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng.

Công ty Cổ phần Bán Lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) bao gồm hệ thống Trung tâm bán lẻ FPT Shop và hệ thống F.Studio by FPT (Hệ thống cửa hàng uỷ quyền chính hãng của Apple ở các cấp độ cao nhất).

Hệ thống bán lẻ FPT Shop ra đời từ tháng 8/2007, là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.

FF.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm và phụ kiện chính hãng của Apple được uỷ quyền tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất (APR) như máy tính iMac, MacBook, Apple TV, máy tính bảng iPad thế hệ thứ tư, iPhone 5 cũng như các dòng máy nghe nhạc iPod và phụ kiện cho các thiết bị này.

Tây Hạ

Ý kiến

()