Chúng ta

FPT Retail mở bán đồng hồ ngay đầu năm mới

Thứ ba, 7/1/2020 | 15:30 GMT+7

Bước vào năm 2020, FPT Retail mở bán đồng hồ ở 5 cửa hàng và tung chương trình khuyến mãi dịp khai trương.

Ngày 3/1 vừa qua, FPT Retail đã khai trương bán các dòng đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng trên địa bàn TP HCM. Theo đại diện FPT Retail, đây là một thử nghiệm mới của nhà Bán lẻ và hiện chưa triển khai rộng rãi.

Các dòng đồng hồ chia nhiều phân khúc, lứa tuổi với giá từ 150.000 đồng đến 14 triệu đồng/chiếc tùy loại. Đồng hồ được công ty nhập khẩu trực tiếp, các thương hiệu đến từ Thụy Sỹ (Candino), Pháp (Freelook, Lacoste, Rossini), Nhật Bản (Casio, Orient, Citizen, Kitten, Sinobi), Mỹ (Bulova, Tommy Hilfiger), Nam Phi (Daniel Klein)...

Về chế độ hậu mãi, FPT Shop có bảo hành cho sản phẩm tối đa 12 tháng. Ngoài ra cửa hàng cũng đang có chương trình khuyến mại mua đồng hồ tặng điện thoại.

83FBCB0E-7548-45D6-A398-61D17E-5654-7129

Đồng hồ chính hãng tại FPT Retail có giá hấp dẫn, chỉ từ 490.000 đồng, có thể trả góp lãi suất 0%. Ảnh: VNB

Đồng hồ chính hãng tại FPT Retail có giá hấp dẫn, chỉ từ 490.000 đồng và nhân dịp khai trương, nhà Bán lẻ đưa ra một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khi mua đồng hồ, khách hàng sẽ được tặng voucher có giá trị bằng 40% giá trị của đồng hồ ở đơn hàng đầu tiên để mua điện thoại, phụ kiện hoặc đồng hồ thứ 2. Nếu khách hàng muốn quy đổi trừ vào đơn hàng đồng hồ thứ nhất sẽ được giảm 30% (áp dụng với hoá đơn trả thẳng). Từ nay đến 9/1, một số mẫu được giảm đến 50%. Khách hàng cũng có thể trả góp 0% lãi suất và không cần trả trước.

Hiện có 5 cửa hàng của FPT Shop triển khai bán đồng hồ ở TP HCM tại các địa chỉ: 261 Khánh Hội, quận 4; 469 Bạch Đằng, phường 2, quận Bình Thạnh; 1215 đường 3/2, phường 6, quận 11; 458 Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 10; và 155 Liên tỉnh 5, phường 5, quận 8. Theo đại diện FPT Retail, hiện việc thử nghiệm bán đồng hồ mới chỉ ở địa bàn TP HCM và chưa triển khai bán ở thị trường phía Bắc. Khách hàng cũng có thể mua online trên trang https://fptshop.com.vn/dong-ho.

Thị trường đồng hồ Việt Nam năm vừa qua có sự gia nhập của những ông lớn ngành bán lẻ như Thế giới Di động (MWG), Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ). Trong báo cáo Chiến lược đầu tư 2020 do CTCP Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) phát hành cho biết, việc bán chéo các sản phẩm phụ như đồng hồ đeo tay, mắt kính thời trang, các thực phẩm bổ sung và chăm sóc sắc đẹp cũng đem lại nhiều cải thiện trong biên lợi nhuận cho các nhà bán lẻ có thể tạo ra sức mạnh cộng hưởng. Các mặt hàng này có biên lợi nhuận gộp từ 40 - 50% và có thể khai thác được lưu lượng khách hàng tại các cửa hàng hiện hữu.

A2D3340F-2160-4490-BAA7-DE162F-7712-2846

Khách hàng có thể mua đồng hồ online trên trang https://fptshop.com.vn/dong-ho.

Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm đến nay FPT Retail lấn sân khá nhiêu ngành mới. Tháng 5, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - Hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện.

Từ ngày 13/9, FPT Shop lần lượt khai trương 20 cửa hàng bán mắt kính hàng hiệu tại TP HCM và Hà Nội. Hồi giữa tháng 6, FPT Retail tổ chức Đại hội cổ đông bất thường năm 2019 nhằm xin ý kiến cổ đông về việc sửa đổi điều lệ công ty và bổ sung 2 ngành, nghề kinh doanh là bưu chính và chuyển phát. Từ cuối tháng 11, FPT Retail cũng bắt đầu mở cửa hàng F.Beauty chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nhập ngoại cao cấp.

9 tháng đầu năm 2019 FPT Retail ghi nhận doanh thu đạt 12.427 tỷ đồng, tăng gần 13% so với cùng kỳ năm 2018. Tuy nhiên, do trích lập dự phòng nợ xấu cho 2 chương trình F-Friends và Subsidy, lợi nhuận trước thuế 9 tháng chỉ còn tăng nhẹ 3% lên mức 292 tỷ đồng.

>> FPT Retail mở F.Beauty chuyên mỹ phẩm nhập ngoại cao cấp

Thuỷ Minh

Ý kiến

()