Chúng ta

FPT Retail 'bắt tay' Vinamilk phát triển chuỗi cửa hàng sữa

Thứ ba, 18/10/2016 | 08:33 GMT+7

Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vừa ký kết hợp tác cùng Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) để triển khai hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên doanh sữa Vinamilk trên toàn quốc.  

Việc FPT Retail và Vinamilk ký kết hợp tác chiến lược để mở rộng chuỗi cửa hàng giới thiệu và chuyên doanh sản phẩm sữa Vinamilk được coi là “cú bắt tay thế kỷ” của hai thương hiệu lớn. Từ đó góp phần tối đa hóa những thế mạnh của mỗi thương hiệu trong sản xuất và phân phối, bán lẻ; hướng đến mục tiêu chung tay mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích tốt nhất thông qua sản phẩm sữa đạt chuẩn, an toàn sức khoẻ cho cộng đồng cũng như giúp người tiêu dùng tiếp cận hệ thống phân phối tiện lợi, rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

FPT Retail và Vinamilk đã chính thức khai trương 2 cửa hàng thử nghiệm đầu tiên tại TP HCM.

FPT Retail và Vinamilk đã chính thức khai trương hai cửa hàng thử nghiệm đầu tiên tại TP HCM.

Đến với hệ thống cửa hàng chuyên doanh hợp tác của FPT Retail và Vinamilk, người tiêu dùng sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi như: Đảm bảo hàng hóa đúng tiêu chuẩn chất lượng, trưng bày đúng quy cách, chế độ trữ lạnh 24/24h; Được tư vấn đầy đủ, chuyên nghiệp, tận tình, có trách nhiệm các sản phẩm phù hợp cho gia đình; Người tiêu dùng cũng có thể gọi tư vấn, mua online và được giao hàng tận nơi chỉ với một cú click chuột; Đảm bảo nhận được đầy đủ chương trình khuyến mại, chương trình khách hàng thân thiết với quyền lợi thiết thực, hấp dẫn…

FPT Retail và Vinamilk đã chính thức khai trương hai cửa hàng thử nghiệm đầu tiên tại TP HCM. Sau giai đoạn thử nghiệm, hai bên dự kiến nhanh chóng mở rộng trên phạm vi toàn quốc.

Vinamilk thành lập từ năm 1976 và hiện là công ty lớn nhất tại thị trường Việt Nam về kinh doanh sữa với 13 nhà máy trên toàn quốc. 

Trong khi đó, FPT Retail là công ty bán lẻ có năng lực về quản trị, vận hành mô hình bán lẻ chuyên nghiệp. Ra đời vào năm 2012, trong 4 năm đầu tư, FPT Retail đã vươn lên trở thành một trong những chuỗi bán lẻ phát triển nhanh và mạnh nhất tại Việt Nam với hơn 350 cửa hàng mang thương hiệu FPT Shop và F.Studio by FPT, phủ mịn 63 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Năm 2015, FPT Retail có doanh thu tăng 51% và đặc biệt là lợi nhuận trước thuế tăng 335% so với cùng kỳ, vượt 47,5% kế hoạch. Kết thúc 8 tháng đầu năm nay, FRT Retail tiếp tục là đơn vị tăng trưởng nhanh nhất về doanh thu và lợi nhuận trước thuế của tập đoàn: Mức doanh thu đạt 6.457 tỷ đồng, tăng tương ứng 33% so với cùng kỳ năm 2015; Lợi nhuận đạt 137 tỷ đồng, tăng 44%. Bên cạnh đó, đơn vị tiếp tục duy trì đà mở rộng vùng phủ tại 63 tỉnh, thành phố. 

>> Giá iPhone 6s Plus 64 GB giảm sâu gần 5 triệu đồng dịp 20/10

Hà Dương

Ý kiến

()