Chúng ta

FPT Play - Tiktok: cú bắt tay tỷ views

Thứ ba, 5/7/2022 | 15:10 GMT+7

FPT Play chính thức ký kết biên bản ghi nhớ đối tác chiến lược cùng TikTok nhằm đẩy mạnh khai thác và quảng bá các nội dung chất lượng cao đến đông đảo khán giả Việt Nam.

Sáng 5/7, FPT Play và TikTok chính thức ký kết bản ghi nhớ đối tác chiến lược nhằm đẩy mạnh việc khai thác và quảng bá các nội dung chất lượng đến đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. 

Theo đó, cộng đồng TikTok sẽ có cơ hội tiếp cận với kho nội dung thể thao, phim truyện và giải trí hấp dẫn được cung cấp bởi FPT Play thông qua các trích đoạn đặc sắc (best-cut) được đăng tải liên tục trên các tài khoản chính thức của đơn vị trên nền tảng TikTok.

Trong năm 2022, TikTok cũng sẽ đồng thời mở trang Quảng bá Sự kiện (Event Promotion Page) và khởi tạo các thử thách gắn thẻ (hashtag challenge) liên quan đến các chiến dịch của FPT Play nhằm thu hút sự quan tâm và cộng hưởng sáng tạo cộng đồng.

Tại các hashtag này, các TikToker có thể tham gia bằng cách đăng tải các video do chính mình sáng tạo, phù hợp với chủ đề và yêu cầu thử thách.

DSC08698-1536x1024-8183-1657011556.jpg

Chị Tô Nam Phương - Phó Tổng Giám đốc FPT Play ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với TikTok. Ảnh: FPT Play

Chị Tô Nam Phương - Phó Tổng Giám đốc FPT Play cho biết: "Tính tương tác là một trong những yếu tố trọng tâm mà FPT Play muốn nắm bắt và dẫn đầu. Bên cạnh những nội dung phong phú mà FPT Play liên tục cung cấp, chúng tôi mong muốn khán giả sẽ cùng đóng góp óc sáng tạo, sự yêu thích và những trải nghiệm cá nhân khi tận hưởng chúng. Đây chính là một trong những ưu thế mà chúng tôi tìm thấy ở TikTok."

Theo số liệu thống kê tháng vào 6/2021, số lượng người dùng TikTok tại khu vực Đông Nam Á đã vượt ngưỡng 240 triệu người, tăng 85% so với cùng kỳ năm 2020. Song song với sự tăng trưởng đó, hơn 800 triệu video đã được tạo ra bởi cộng đồng Tiktoker Đông Nam Á, thu hút hơn một nghìn tỷ lượt xem. Đây chính là nền tảng vững chắc để  FPT Play và TikTok tiến đến mối quan hệ hợp tác chiến lược.

Phương Kha

Ý kiến

()