Chúng ta

FPT thể hiện năng lực viễn thông tại Nhật

Thứ hai, 13/6/2022 | 08:50 GMT+7

Hội chợ 5G Technology Expo 2022 tại Tokyo Bigsight sẽ là nơi FPT Japan hợp lực FPT Telecom quảng bá năng lực công nghệ trong mảng Viễn thông tới các khách hàng Nhật Bản.

458959-164638-800-auto-jpg-5823-16550849

Ảnh: THE JAPAN NEWS

5G Technology Expo diễn ra trong 3 ngày (từ 29/6 tới 1/7). Nằm trong chiến lược hợp lực (synergy) của tập đoàn, tại đây, FPT Japan và FPT Telecom sẽ mang tới các sản phẩm, giải pháp viễn thông nhằm giúp các khách hàng bản địa giải quyết "nỗi đau" (pain point) của họ.

Theo đó, với kinh nghiệm hơn 15 năm làm các hệ thống BSS/OSS/VAS trong lĩnh vực Telco cho các tập đoàn hàng đầu Mỹ, Nhật, Singapore, Việt Nam... FPT mang rất nhiều sản phẩm, giải pháp "made by FPT" đến triển lãm lần này như ATOMP - giải pháp AI automation test, Smart Incident Management - giải pháp phân tích log device hệ thống để đưa ra đề xuất, Recommend Platform - giải pháp tự động đề xuất nội dung ứng dụng trong các ứng dụng media, retails cùng các sản phẩm như security camera...

Anh Trần Quang Điền (FJP.NVI.GT) cho hay, đây là cơ hội tốt để FPT giới thiểu sản phẩm, quảng bá giải pháp và chứng minh năng lực trong mảng Telecom. Bên cạnh đó, hai bên cũng muốn “chạm” và tham gia giải quyết các vấn đề của các doanh nghiệp bản địa gồm Big4 và cả những khách hàng còn lại với nhiều nhu cầu khác nhau.

Tạp chí TLR (The Law Reviews) đánh giá, thị trường Viễn thông Nhật Bản là thị trường lớn thứ 3 trên thế giới xét theo doanh thu và tốc độ tăng trưởng. Đặc biệt trong thời kỳ bình thường mới sau đại dịch cộng với việc thế giới sắp chuyển mình sang cuộc cách mạng lần thứ 4 và sự bùng nổ của web 3.0, cơ hội trong lĩnh vực Telco là vô cùng to lớn. Cũng trong mảng này, đơn vị NVI thuộc FPT Japan đang sở hữu tệp khách hàng lớn tại Nhật. Với tiềm năng phát triển và dự định ấp ủ hình thành VI mới, tham gia sự kiện lần này cũng là cơ hội để NVI tiến gần hơn tới mục tiêu của mình.

5G Techonoly Expo là Hội chợ hằng năm uy tín về Viễn thông, được tổ chức định kỳ vào mùa Xuân và mùa Hè. Sự kiện quy tụ các “đại gia” về Viễn thông nói chung, từ các công ty cung cấp thiết bị, đến những nhà phát triển phần mềm, giải pháp.

FJPNews

Ý kiến

()