Chúng ta

FPT Play phát sóng trực tiếp và độc quyền Florida Cup 2022

Thứ bảy, 16/7/2022 | 09:01 GMT+7

Từ 17-24/7, những trận đấu của giải Florida Cup 2022 sẽ được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên các nền tảng của FPT Play.

Bóng đá thế giới dần trở lại với guồng quay khi các đội bóng đang trải qua một mùa hè mua sắm sôi động trên thị trường chuyển nhượng. Những giải đấu giao hữu như Florida Cup 2022 giúp các HLV quan sát tân binh thi đấu trong màu áo CLB mới. Khi đăng ký tài khoản, khán giả yêu thích bóng đá tại Việt Nam có thể xem trực tiếp những trận đấu này trên các nền tảng của FPT Play.

Quy tụ các đội bóng hùng mạnh

Florida Cup 2022 được tổ chức tại Florida, Mỹ trong thời gian 17-24/7. Đây là sân chơi giao hữu bóng đá lớn giữa khu vực Bắc Mỹ và châu Âu. Florida Cup 2022 là lần thứ 8 giải đấu được tổ chức.

https-theprideoflondon-com-wp-8002-7765-

Florida Cup 2022 có sự góp mặt của hai 'đại gia' nước Anh là Arsenal và Chelsea. 

Năm nay, Florida Cup 2022 quy tụ 5 đội tới từ 2 liên đoàn bóng đá lớn của thế giới là UEFA và CONCACAF, gồm: Arsenal, Chelsea FC (Anh), América (Mexico), Charlotte FC và Orlando City SC (Mỹ). Những đội bóng này đang thi đấu tại giải đấu quốc nội hàng đầu, được tuyển chọn kỹ càng bởi BTC FC Series. Với khẩu hiệu “Clash of nations”, Florida Cup 2022 được kỳ vọng tạo nên những trận cầu đỉnh cao giữa các đội bóng hàng đầu. Toàn bộ các trận đấu nằm trong một chuỗi sự kiện festival của giải.

Những danh thủ hàng đầu tham gia

Việc Florida Cup 2022 quy tụ các CLB đẳng cấp đồng nghĩa khán giả có thể chứng kiến màn trình diễn của hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, với tính chất ưu tiên thử nghiệm đội hình, HLV các đội bóng cũng sẽ giới thiệu những tài năng trẻ được họ đào tạo trong nhiều năm.

Trong màu áo của Arsenal, những cái tên được người hâm mộ quan tâm là thủ thành đang lên Aaron Ramsdale, tiền vệ Emile Smith Rowe, hay trung vệ có giá 50 triệu bảng Benjamin White. Trong khi đó, Timo Werner, Kai Havertz chính là những thỏi nam châm thu hút fan của Chelsea FC.

1348131957-jpeg-5075-1657889993.jpg

Trận cầu đinh hấp dẫn nhất giải là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Chelsea FC.

Tới từ khu vực CONCACAF, cầu thủ của América, Charlotte FC hay Orlando City SC có thể không nổi tiếng bằng các chân sút của UEFA, nhưng họ cũng là những cái tên hàng đầu Bắc Mỹ. Có thể nhắc tới “thần đồng Brazil” một thời Alexandre Pato, Joao Moutinho, hay đội trưởng Mauricio tới từ Orlando City SC. Đây là 3 trong những cái tên đưa đội bóng này đạt thành tích playoffs tại MLS mùa vừa qua. Cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình của América là thủ môn kiêm đội trưởng Ochoa - người đã chứng minh năng lực bảo vệ khung thành của mình tại kỳ World Cup 2014.

Trận cầu đinh hấp dẫn nhất giải là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Chelsea FC. Hai đại diện nước Anh sẽ đem đến lối đá tấn công phóng khoáng để cống hiến cho người hâm mộ Bắc Mỹ nói riêng và khán giả yêu bóng đá thế giới nói chung.

5-2585-1657889993.png

Giải giao hữu Florida Cup 2022 sẽ được FPT Play phát sóng trực tiếp, độc quyền.

Mở màn cho Florida Cup 2022 trên FPT Play là cuộc chạm trán giữa Chelsea và Club America. Trận đấu sẽ diễn ra vào 9h ngày 17/7 (theo giờ Việt Nam). 90 phút đối đầu giữa 2 đội sẽ được chiếu trực tiếp và độc quyền trên các nền tảng của FPT Play.

Giải đấu giao hữu Florida Cup 2022 sẽ được FPT Play phát sóng trực tiếp, độc quyền tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị smart TV, smartphone, PC/laptop, FPT Play Box. Các trận đấu sẽ chính thức khởi tranh từ 17-24/7.

Để theo dõi các nội dung của FPT Play trên thiết bị di động, khách hàng tải ứng dụng trên Google Play (với hệ điều hành Android) hoặc App Store (với hệ điều hành iOS), mở ứng dụng và chọn đăng ký. Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình, kéo xuống mục Sự kiện.

Để thưởng thức trên website, bạn truy cập fptplay.vn, đăng ký tài khoản. Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện

Để xem trên smart TV, bạn tải ứng dụng FPT Play trên các hệ điều hành tương ứng với dòng sản phẩm TV. Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình, kéo xuống mục Sự kiện

Thông tin chi tiết độc giả liên hệ hotline 19006600.

>> FPT Play phát sóng trực tiếp giải U19 Đông Nam Á 2022

Sơn Thạnh

Ý kiến

()