Chúng ta

FPT mở cổng đăng ký webinar 'liệu pháp số' vượt dịch cho doanh nghiệp

Thứ ba, 17/8/2021 | 14:54 GMT+7

Hội thảo trực tuyến đang mở cổng đăng ký cho tất cả những ai quan tâm, đem đến những giải pháp giúp doanh nghiệp 'sống khỏe' trong Covid-19.

"Vaccine" nào cho doanh nghiệp trong làn sóng Covid-19 lần thứ 4, kinh nghiệm phòng, vượt dịch, bức tranh nền kinh tế Việt Nam trong bối cảnh hiện tại... Tất cả những bài toán, thắc mắc này sẽ được anh Trương Gia Bình - Chủ tịch FPT; anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc FPT; anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT, các chủ doanh nghiệp trong các lĩnh vực kinh doanh chia sẻ tại hội thảo trực tuyến "FPT eCovax - Liệu pháp số vượt dịch cho doanh nghiệp" diễn ra 14h chiều 18/8.

Độc giả có thể đăng ký Webinar ngày 18/8 tại đây

Mở đầu chương trình, anh Trương Gia Bình sẽ chia sẻ, tư vấn cách để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tạo ra "tấm khiên" chống đỡ lại những tác động của Covid-19, vận hành hiệu quả, an toàn trong ngay đại dịch.

Cũng tại sự kiện, lãnh đạo các doanh nghiệp, khách tham dự sẽ cùng chia sẻ kinh nghiệm phòng, vượt dịch, thảo luận về giải pháp giúp trở thành "doanh nghiệp xanh", đáp ứng các tiêu chí sản xuất an toàn, vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế.

z2690241664110-8ef54c01f481c21-5051-8562

Anh Trương Gia Bình - Chủ tịch Tập đoàn FPT; anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT; anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT (lần lượt từ trái qua phải) cùng các lãnh đạo doanh nghiệp sẽ đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp vượt dịch.

Ngoài ra, hội thảo trực tuyến cũng công bố Chương trình FPT eCovax với những sản phẩm, giải pháp công nghệ giúp xây dựng môi trường làm việc số, hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh liên tục trong khủng hoảng.

Covid-19 xuất hiện 1,5 năm và chưa có dấu hiệu chấm dứt. Giống như con người, các doanh nghiệp đứng trước nguy cơ "nhiễm bệnh". Hội thảo trực tuyến là một trong những hoạt động của eCovax - chương trình giúp doanh nghiệp kinh doanh liên tục trong khủng hoảng Covid-19 của tập đoàn FPT.

Lý giải về cái tên eCovax, đại diện tập đoàn cho biết, khi ngành y tế đang triển khai chiến dịch tiêm chủng lớn nhất lịch sử, thì ở mặt trận kinh tế, các doanh nghiệp cũng không thể thiếu những "liều vaccine" tạo kháng thể, nâng cao sức khoẻ doanh nghiệp. Từ đó đảm bảo kinh doanh liên tục, đón cơ hội kinh doanh mới.

Hiện, Covid-19 diễn biến phức tạp, gây xáo trộn cuộc sống. Báo cáo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam (WB) công bố mới đây cho thấy, có 87,2% trong số 10.200 doanh nghiệp tham gia khảo sát chịu ảnh hưởng ở mức phần lớn hoặc hoàn toàn tiêu cực từ dịch bệnh.

Các chuyên gia kinh tế đánh giá, để "sống khỏe" trong Covid-19, doanh nghiệp cần thay đổi các mặt từ kinh doanh, vận hành, nhân sự, hướng tới kinh doanh không gián đoạn. Tại Việt Nam, nhiều đơn vị cũng quyết định thay đổi, lấy việc số hóa toàn diện làm trọng tâm.

Tại FPT, chiến dịch số hóa mạnh và kịp thời với hơn 31 dự án chuyển đổi số nội bộ liên quan đến tự động hóa, thay đổi quy trình nghiệp vụ; quản lý chăm sóc khách hàng; quản lý nhân sự... Sự chuyển đổi giúp tập đoàn nhanh chóng thích ứng với bối cảnh dịch bệnh, tiết kiệm đến 170 tỷ đồng chi phí, giảm 98% thời gian thực hiện báo cáo so với trước đây, kinh doanh hiệu quả.

>> FPT chốt danh sách cổ đông chi hơn 900 tỷ đồng tạm ứng cổ tức đợt 1/2021

Ý kiến

()