Chúng ta

FPT Long Châu vượt mốc 200 cửa hàng

Thứ sáu, 4/12/2020 | 09:04 GMT+7

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu (thuộc FPT Retail) vừa vượt mốc 200 nhà thuốc tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc.

Theo đó, cửa hàng thứ 200 trong hệ thống vừa khai trương tại Sa Đéc, Đồng Tháp đầu tháng 12. Đây là thành quả của những nỗ lực mà FPT Long Châu hướng đến trong lĩnh vực sức khỏe.

longchau-xeqf-6180-1607047340.jpg

Sau khi tìm được công thức thành công cho chuỗi Long Châu, trong năm 2020, FPT Retail dự kiến mở rộng chuỗi nhà thuốc Long Châu lên 220 cửa hàng và gia tăng độ phủ sóng ra toàn quốc. 

Theo chị Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch FPT Retail, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, với uy tín của tập đoàn FPT, cùng nhiều năm kinh nghiệm bán lẻ của FPT Retail, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu luôn hiểu rằng “uy tín” là “tài sản quý giá nhất” và “mọi hoạt động của nhà bán lẻ đều vì khách hàng, hiểu khách hàng”.

“Chính vì vậy, FPT Long Châu luôn cam kết thực hành bán thuốc đúng quy định nhà nước và đảm bảo vì quyền lợi người dùng: Thuốc tốt - Giá tốt - Đủ thuốc - Giao hàng tận nơi. Chúng tôi luôn cố gắng để giữ trọn niềm tin yêu của khách hàng, thật sự là “chuỗi nhà thuốc uy tín hàng đầu Việt Nam!”, chị Điệp nhấn mạnh.

Nhân dịp này, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu tổ chức chương trình khuyến mãi cực lớn với tổng giá trị quà tặng lên đến hàng tỷ đồng như một lời cám ơn chân thành từ đội ngũ nhân viên nhà thuốc đến các khách hàng trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng khi mua hàng tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu, với mỗi hoá đơn từ 150 ngàn đồng, thì sẽ có cơ hội trúng 200 triệu đồng hoặc máy lọc không khí Samsung cao cấp. Cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm giá đến 20% cho nhiều sản phẩm thiết yếu để chăm sóc và tăng cường sức khoẻ. Chương trình sẽ được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 5 đến hết 25/12.

Năm 2017, Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã mua lại chuỗi nhà thuốc Long Châu, một thương hiệu lâu đời và có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại TP HCM.

Với uy tín, chuyên môn dày dạn của Long Châu trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, cùng nhiều năm kinh nghiệm vận hành, quản trị trong ngành bán lẻ, kết hợp với nền tảng công nghệ mạnh mẽ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã, đang và sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Dự kiến đến cuối năm 2021, hệ thống nhà thuốc sẽ đạt mốc 500 cửa hàng trên toàn quốc, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn và nhiều hơn nữa.

>> Bán iPhone 12 thần tốc, FPT Retail nhận Sao Chiến công hạng Nhất

Minh Quân

Ý kiến

()