Chúng ta

FPT Long Châu tặng 3 triệu khẩu trang tới khách hàng

Thứ bảy, 30/1/2021 | 18:03 GMT+7

Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu đã đưa ra cam kết cung cấp đầy đủ các sản phẩm phòng dịch với giá cả ổn định trong dịp Tết, đồng thời tặng gần 3 triệu khẩu trang cho khách hàng, chung tay đẩy lùi dịch Covid.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và khó lường với các ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, dẫn đến nhu cầu về sản phẩm bảo vệ, phòng dịch như khẩu trang, nước rửa tay, sẳn phẩm thuốc đề kháng... tăng mạnh. Hiểu được nỗi lo này, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã nỗ lực duy trì nguồn hàng ổn định cho hơn 200 nhà thuốc trong hệ thống và cam kết bình ổn giá để góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đặc biệt trong dịp Tết Tân Sửu này, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu còn dành tặng gần 3 triệu chiếc khẩu trang đến các khách hàng khi mua hàng tại đây. Theo đó, tất cả đơn hàng từ 150.000 đồng đều được tặng 5 khẩu trang y tế chất lượng cao.

IMG-824D74F3C009-1-9258-1611986320.jpg

Với mỗi hoá đơn trên 150.000 đồng, FPT Long Châu gửi tặng khách hàng 5 khẩu trang y tế chất lượng cao. Ảnh: ĐVCC

Là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu bùng phát dịch, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã chấp hành đúng quy định của Bộ Y tế trong việc duy trì nguồn cung ổn định, đảm bảo chất lượng và giá cả của các sản phẩm phục vụ phòng dịch. Các sản phẩm phòng dịch, đặc biệt là khẩu trang y tế đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và được kiểm soát chặt chẽ trước khi đến tay người dùng.

Tất cả các nhân viên và khách hàng đều được yêu cầu đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi trao đổi, mua bán. Những dịch vụ mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nhà cũng được đẩy mạnh giúp hạn chế vấn đề tụ tập đông người và giúp phục vụ nhanh chóng nhu cầu của người bệnh.

IMG-397FC725237B-1-6963-1611986320.jpg

FPT Long Châu tiên phong đẩy mạnh chương trình mua thuốc trực tuyến và giao hàng tận nhà chỉ sau 3 giờ đồng hồ. Ảnh: ĐVCC

Ngoài các sản phẩm phục vụ việc bảo vệ từ bên ngoài, việc tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ sức khoẻ từ bên trong cũng rất cần thiết trong mùa dịch. Vì vậy hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu liên tục đem đến những chương trình khuyến mãi, trợ giá, giúp khách hàng tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ với chất lượng tốt nhất. Cụ thể, từ ngày 25/1 đến 21/2, nhiều mặt hàng hỗ trợ sức đề kháng được giảm giá 21% khi mua 2 sản phẩm, cùng với đó là cơ hội trúng đến 21 chỉ vàng

Nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh.

FPT Long Châu đẩy mạnh chương trình mua hàng trực tuyến, nhận trong 3 giờ ngay đường link: https://nhathuoclongchau.com/ và tổng đài miễn cước: 1800 6928.

>>FPT chung tay tuyến đầu Hải Dương và Quảng Ninh chống dịch

Hà My

Ý kiến

()