Chúng ta

FPT Long Châu ký hợp tác chiến lược với Boehringer Ingelheim

Thứ tư, 11/5/2022 | 14:56 GMT+7

FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim Việt Nam cùng hợp tác triển khai dự án chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi và nâng cao năng lực dược sĩ.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim - một trong những đơn vị sản xuất dược phẩm hàng đầu thế giới vừa ký biên bản ghi nhớ buổi hợp tác toàn diện vào ngày 11/5. Theo đó, Boehringer Ingelheim Việt Nam và FPT Long Châu sẽ cùng phối hợp xây dựng và triển khai Chương trình giáo dục sức khỏe cộng đồng dành cho người cao tuổi nhằm cung cấp đủ thông tin cho đối tượng này về cách chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn sử dụng thuốc đúng cách để giữ gìn cuộc sống chất lượng dài lâu.

Ngoài ra, Boehringer Ingelheim Việt Nam cũng thực hiện cam kết đồng hành cùng FPT Long Châu thực hiện đào tạo nâng cao kỹ năng tư vấn trực tiếp và trực tuyến về nhóm bệnh lão khoa cho đội ngũ nhân viên y tế, dược sĩ đang làm việc tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu theo tiêu chí: đúng bệnh, đúng thuốc, đúng liều và đúng cách.

longchau-1-4691-1652255743.jpg

FPT Long Châu ký kết hợp tác chiến lược cùng Boehringer Ingelheim Việt Nam. Ảnh: Boehringer Ingelheim Việt Nam.

Tại buổi lễ ký kết, chị Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail kiêm Tổng giám đốc của FPT Long Châu chia sẻ: "Người cao tuổi là đối tượng cần được chăm sóc đúng cách để an vui tuổi già và sống lâu với con cháu. Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm, FPT Long Châu luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, sự hợp tác cùng Boehringer Ingelheim lần này một lần nữa thể hiện sứ mệnh của FPT Long Châu trong vai trò chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng sản phẩm tốt và giá cả hợp lý."

Theo bà Cyndy Bautista Galimpin - đại diện Ban lãnh đạo Boehringer Ingelheim Việt Nam, mục tiêu của công ty Boehringer Ingelheim là giáo dục và trao quyền cho bệnh nhân, đặc biệt là những người dễ bị tổn thương và chưa được chăm sóc đầy đủ. Thông qua buổi ký kết cùng FPT Long Châu, công ty này mong muốn sẽ giúp người cao tuổi trên khắp cả nước có thể cải thiện khả năng tiếp cận sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

longchau-2-4936-1652255743.jpg

Chị Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail kiêm Tổng giám đốc của FPT Long Châu và bà Cyndy Bautista Galimpin - Đại diện Ban lãnh đạo Boehringer Ingelheim Việt Nam.

Boehringer Ingelheim là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu thế giới với các sản phẩm thuốc điều trị bệnh mãn tính cho tất cả bệnh nhân, bao gồm người cao tuổi như bệnh cơ xương khớp, đái tháo đường, hô hấp, tim mạch, bệnh Parkinson... Do đó, việc hợp tác với Boehringer Ingelheim Việt Nam là một bước tiến để FPT Long Châu tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hành động này cũng như lời cam kết đồng hành cùng cộng đồng trên hành trình sức khỏe và là một trong những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim Việt Nam.

Thùy Linh

Ý kiến

()