Chúng ta

FPT IS thưởng 200 triệu cho cán bộ hoàn thành doanh số Cisco

Thứ ba, 1/9/2020 | 13:48 GMT+7

Bất chấp dịch bệnh gây ảnh hưởng nhiều đến hoạt động gặp gỡ, trao đổi và chốt hợp đồng với khách hàng, các quản trị dự án và tư vấn FPT IS vẫn đạt các giá trị đặt hàng lớn.

Các quản trị dự án cùng tư vấn hoàn thành doanh số thuộc chương trình khuyến mãi Cisco tổ chức từ 24/4 - 24/7 đã nhận được giải thưởng với tổng giá trị đã trao cho khu vực Hà Nội là 158 triệu đồng và khu vực TP HCM là 72 triệu đồng.

Đây là hoạt động định kỳ do FPT IS và Cisco tổ chức nhằm thúc đẩy doanh số, nâng cao hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Mặc dù diễn ra trong thời điểm dịch bệnh gây ảnh hưởng nhiều đến hoạt động gặp gỡ, trao đổi và chốt hợp đồng với khách hàng, nhưng hoạt động vẫn nhận được sự tham gia nhiệt tình của các quản trị dự án và tư vấn với tổng giá trị đặt hàng lớn.

Phần thưởng là các voucher mua hàng của Aeon dành cho quản trị dự án/tư vấn đạt chỉ tiêu doanh số các sản phẩm của hãng, gia hạn dịch vụ Cisco đúng hạn, có giá trị từ 3-20 triệu đồng...

118460944-1006423843152266-2186461795533

Một số cán bộ hoàn thành doanh số Cisco được tặng thưởng.

Tập đoàn Hệ thống Cisco được thành lập năm 1984 bởi hai nhà khoa học về máy tính và bắt đầu trở nên nổi tiếng năm 1990. Với sự phát triển của công nghệ Internet, nhu cầu về các sản phẩm của Cisco bùng phát và nhanh chóng công ty trở nên thống trị thị trường Internet. Vào năm 1997, đây là năm đầu tiên công ty được lọt vào Bảng xếp hạng danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ tính theo tổng thu nhập. Theo đó, Cisco được bầu chọn trong top 5 công ty lớn nhất về chỉ số về lợi nhuận trên tổng tài sản và lợi nhuận trên doanh thu. Chỉ có 2 công ty khác là Intel và Microsoft cũng từng đạt được thành tựu đó.

FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.

Công ty có hơn 3.000 kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

>> FPT IS số hóa quản trị doanh nghiệp cho Phát Đạt

Thủy Minh

Ý kiến

()