Chúng ta

FPT IS ra mắt ứng dụng kết nối nội bộ cho Tập đoàn Mavin

Thứ sáu, 28/4/2023 | 20:11 GMT+7

Ngày 26/4, Tập đoàn Mavin đã tổ chức lễ công bố vận hành chính thức ứng dụng MyMavin - phần mềm nội bộ dành cho cán bộ nhân viên. Ứng dụng do đội dự án FPT IS triển khai thành công trong vòng 170 ngày.

Phần mềm MyMavin là một nội dung quan trọng trong chương trình chuyển đổi số giai đoạn 5 năm lần 1 (2019 – 2023) của Tập đoàn Mavin, giúp số hóa con người Mavin. Ứng dụng mang sứ mệnh kết nối cán bộ nhân viên, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, giúp Mavin là một trong những doanh nghiệp tiên phong xây dựng ứng dụng giúp người lao động tương tác với doanh nghiệp.

-7522-1682665592.jpg

Ứng dụng MyMavin do đội dự án FPT IS triển khai thành công trong vòng 170 ngày.

Các chức năng chính trên MyMavin 1.0 gồm: cập nhật tin tức hoạt động mới nhất, các thông báo, chính sách mới tới người lao động; khen thưởng và kỷ luật, ghi nhận những nỗ lực của cấp dưới và khiển trách khi cần thiết; góp ý/yêu cầu hỗ trợ, kênh kết nối giữa nhân viên và lãnh đạo, đồng nghiệp trong hệ thống, cho phép người lao động thể hiện tâm tư nguyện vọng, giúp cấp trên có thể lắng nghe, thu nhận ý kiến từ người lao động; kết nối người lao động với các đồng nghiệp trên toàn hệ thống Mavin.

Sau 170 ngày triển khai dự án, hơn 2.000 cán bộ nhân viên Mavin đã cài đặt trên điện thoại di động để trải nghiệm và đánh giá cao về các tính năng hữu ích phục vụ cho công việc.

Theo Phó tổng giám đốc Tập đoàn Mavin - Nguyễn Anh Tuấn, là một tập đoàn về nông nghiệp, hiện Mavin đã có hơn 2.000 cán bộ nhân viên, làm việc tại các văn phòng, nhà máy, trang trại trải rộng trên khắp đất nước. Chính vì vậy Mavin rất cần một kênh để mọi cán bộ nhân viên ở khắp nơi có thể tự do bày tỏ quan điểm, chia sẻ ý kiến, được lắng nghe, tương tác với tập đoàn chỉ bằng chiếc điện thoại di động.

Ban Dự án MyMavin cho biết sẽ tiếp tục được phát triển với nhiều tính năng hơn nữa trong tương lai để phục vụ tốt hơn. Dự kiến, phiên bản như Mavin 2.0 sẽ được bổ sung các tính năng như: quản lý mục tiêu, quản lý công việc, phê duyệt điện tử, kết nối hệ thống E-Learning, góc cải tiến sáng tạo… MyMavin hướng tới sẽ được phát triển trở thành một nền tảng, một cổng duy nhất giúp kết nối tất cả các ứng dụng dành cho người lao động Mavin trên điện thoại di động.

Hoàng Hà

Ý kiến

()