Chúng ta

FPT IS là đối tác cung cấp dịch vụ bảo mật của TeamT5

Thứ năm, 25/5/2023 | 15:21 GMT+7

Chiều ngày 23/5, FPT IS phối hợp Netpoleon Việt Nam và TeamT5 tổ chức thành công buổi hội thảo giới thiệu những giải pháp bảo mật hữu hiệu dành cho khách hàng.

Chương trình có sự tham dự của các chuyên gia IT, đại diện đến từ doanh nghiệp, tổ chức lớn tại Việt Nam như: BIDV Metlife, Tổng cục Thống kê - Cục Thu thập dữ liệu và Ứng dụng CNTT thống kê, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Lotte Finance Vietnam, EVN, PVI...

Mở đầu hội thảo, anh Bùi Duy Khánh - Trưởng nhóm Kinh doanh dịch vụ bảo mật (FPT IS DT) khái quát về tầm quan trọng và bối cảnh bảo mật thông tin tại Việt Nam hiện nay. Anh mong muốn chương trình sẽ tạo không khí thảo luận sôi nổi giữa các bên về giải pháp bảo mật, từ đó mở ra cơ hội hợp tác và song hành cùng khách hàng trong lĩnh vực.

-1181-1684986646.jpg

Ông John Lu phân tích về bối cảnh các mối đe dọa tại Việt Nam.

Ông John Lu - đại diện hãng TeamT5 phân tích về bối cảnh các mối đe dọa tại Việt Nam dưới góc nhìn của hãng bảo mật dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực mạng và an ninh thông tin. Theo ông John, hiện có 2 xu hướng tấn công đáng chú ý vào Việt Nam: tấn công Ransomware (bằng mã độc); tấn công APT trực tiếp hoặc gián tiếp qua người dùng cá nhân để xâm nhập vào hệ thống của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Đại diện TeamT5 giới thiệu các giải pháp hàng đầu của hãng cho các vấn đề trên: Threat Hunting (Threat Sonar) và Threat Intelligence (Threat Vision) giúp doanh nghiệp, tổ chức chủ động bảo vệ các thiết bị điểm cuối (end-point), sử dụng các kỹ thuật heuristic và quy tắc yara mang đến phương thức mới chống lại mối đe dọa trên không gian mạng.

-2201-1684986646.jpg

Anh Bùi Duy Khánh nhận giấy chứng nhận từ đối tác.

Cùng trong buổi hội thảo, anh Trần Chí Dũng (FPT IS DT) có phần chia sẻ về Compromise Assessment (Dịch vụ đánh giá xâm nhập hệ thống) và Threat Hunting (Săn lùng mối đe dọa) do FPT IS cung cấp. Anh Dũng tự tin các giải pháp trên có thể giải quyết được 3 vấn đề: thiếu nhân lực triển khai; chưa triển khai đầy đủ các giải pháp bảo mật và triển khai mất nhiều thời gian.

Tại phần thảo luận, các khách mời bày tỏ sự quan tâm và đưa ra nhiều câu hỏi liên quan tới các giải pháp, dịch vụ được giới thiệu. Bế mạc chương trình, anh Bùi Duy Khánh đại diện nhận kỷ niệm chương và giấy chứng nhận FPT IS là đối tác cung cấp dịch vụ bảo mật của TeamT5, đánh dấu hành trình hợp tác lâu dài của cả hai bên.

FIS News

Ý kiến

()