Chúng ta

FPT IS ký 3 hợp đồng lớn với Techcombank

Chủ nhật, 19/7/2020 | 21:43 GMT+7

FPT IS sẽ cung cấp cho Techcombank bản quyền sử dụng các phần mềm quản lý truy cập tập tin và các dịch vụ liên quan, bản quyền cho máy chủ xác thực Authentication Server và giải pháp Mobile Solution.

Techcombank đã lựa chọn FPT IS để triển khai các hợp đồng: “Cung cấp bản quyền sử dụng các phần mềm và các dịch vụ”, “Cung cấp bản quyền cho máy chủ xác thực Authentication Server” và “Bản quyền cho giải pháp di động Mobile Solution”.

110216796-972532953208022-2561-3337-7119

Techcombank đã lựa chọn FPT IS để triển khai một số hợp đồng dịch vụ.

Theo hợp đồng “Cung cấp bản quyền sử dụng các phần mềm và các dịch vụ”, các bản quyền phần mềm quản lý truy cập tập tin (File Access Management - FAM) sẽ được FPT IS cung cấp cho Techcombank, đồng thời nâng cấp các chức năng hệ thống Sail point IIQ hiện tại, đào tạo chuyên sâu về Identity IQ, nâng cấp hệ thống quản trị định danh và quyền truy cập (IAM) theo phiên bản mới nhất, tích hợp hệ thống IAM với tối thiểu 5 ứng dụng quan trọng.

Thời gian triển khai dự kiến sẽ kéo dài đến tới tháng 5/2021, sau đó, FPT IS sẽ chịu trách nhiệm bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, hỗ trợ kỹ thuật hệ thống IAM bao gồm: xử lý lỗi, lỗi phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống IAM, phối hợp phương án xử lý lỗi nảy sinh bởi Techcombank tự thay đổi thông số, nâng cấp cập nhật hệ thống khi có yêu cầu từ hãng.

Với chặng đường 1/4 thế kỷ của mình, FPT IS là một trong những doanh nghiệp công nghệ số đầu tiên của Việt Nam, sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Thuế...

Công ty có hơn 3.000 kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

>> FPT IS 'lên sóng' ứng dụng hỗ trợ xe buýt Sài Gòn

Thủy Minh

Ý kiến

()