Chúng ta

FPT IS hợp tác Dahua Technology đẩy mạnh mô hình đô thị thông minh

Thứ tư, 11/5/2022 | 17:25 GMT+7

Hai bên sẽ đồng hành phát triển smart township - xu hướng phát triển của mảng công nghệ áp dụng cho ngành xây dựng - bất động sản đang có nhiều tiềm năng tại Việt Nam.

Ngày 11/5 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FPT và Dahua Technology Vietnam, một trong 2 nhà cung cấp thiết bị và giải pháp smart township (đô thị thông minh) ứng dụng camera hàng đầu thị trường. Buổi lễ có sự tham dự ký kết của anh Thân Minh Ngọc, Phó GĐ khối ngành doanh nghiệp FPT IS (ES) cùng ông Leo Feng, Tổng Giám đốc Dahua Technology Vietnam với sự chứng kiến của đại diện 2 bên công ty. 

Theo nội dung hợp tác, trong năm 2022, FPT IS cùng Synnex FPT sẽ hợp tác phân phối và ứng dụng các sản phẩm Dahua trong mảng smart township đến các khách hàng. Tiếp nối sự kiện ký kết, đoàn FPT IS và các thành viên Trung tâm ES AB8 đã tham quan trực tiếp khu giới thiệu sản phẩm tại văn phòng Dahua với loạt giải pháp camera thông minh với tiềm năng ứng dụng cao trong bộ giải pháp smart township của FPT IS.

fis-es-hop-tac-cung-dahua-tech-1575-3696

FPT IS hợp tác Dahua Technology đẩy mạnh mô hình đô thị thông minh

Theo anh Thân Minh Ngọc, smart township là một xu hướng phát triển của mảng công nghệ áp dụng cho ngành xây dựng - bất động sản đang có rất nhiều tiềm năng tại Việt Nam và cũng là hướng đi mà FPT IS đang tập trung nghiên cứu và mong muốn khai mở trong thời gian tới. "Sự hợp tác sẽ là dấu mốc để FPT IS và Dahua bắt đầu hành trình kết hợp đồng hành để khai thác và cùng phát triển, mang đến dịch vụ công nghệ tối ưu từ kinh nghiệm và giải pháp của 2 bên trong lĩnh vực này”.

Ông Leo Feng - Tổng Giám đốc Dahua Technology Vietnam cho biết đây là sự kiện đáng mong đợi của cả 2 bên sau một thời gian làm việc và trao đổi về việc phối hợp cộng tác. Từ đó, 2 bên có thể xúc tiến nhiều hoạt động trao đổi, đào tạo nhằm triển khai thành công đưa sản phẩm Dahua với công nghệ hiện đại mở rộng nhiều hơn 35% thị phần tại Việt Nam hiện tại. Dahua luôn sẵn sàng kết hợp và đồng hành các hoạt động hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.  

FIS-ES-HOP-TAC-CUNG-DAHUA-TECH-5121-3234

FPT IS sở hữu tệp khách hàng đa dạng cùng sự thấu hiểu và kinh nghiệm triển khai cho nhiều doanh nghiệp bất động sản - xây dựng tại Việt Nam trong nhiều dự án lớn, sẽ là cơ hội để Dahua mở rộng thị trường cách nhanh chóng. Đồng thời, FPT IS cũng sẽ có cơ hội nâng cao các gói sản phẩm liên quan đến các công nghệ face recognition, visitor management, smart parking, smart lift, smart security... vốn là thế mạnh nghiên cứu lâu năm của Dahua. 

Ngay sau sự kiện hợp tác, 2 bên sẽ có những buổi trao đổi và đào tạo về công nghệ, sản phẩm, sau đó sẽ cùng nhau đánh giá các mảng công nghệ phù hợp với từng cơ hội đang có để giới thiệu đến khách hàng.

fis-es-hop-tac-cung-dahua-tech-8232-8786

Ngay sau sự kiện hợp tác, 2 bên sẽ cùng nhau đánh giá các mảng công nghệ phù hợp với từng cơ hội đang có để giới thiệu đến khách hàng.

FISWeekly

Ý kiến

()