Chúng ta

FPT IS giới thiệu thành tựu chính quyền số tại triển lãm tỉnh Quảng Ninh

Thứ hai, 5/10/2020 | 09:00 GMT+7

FPT IS đã trình chiếu tại Triển lãm thành tựu phát triển kinh tế - xã hội các thành tựu trong triển khai chính quyền điện tử, demo ứng dụng các công nghệ mới như Chatbot/AI, OCR số hóa giấy tờ...

Vừa qua, FPT IS được Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh mời tham gia Triển lãm thành tựu phát triển kinh tế - xã hội nằm trong chuỗi các chương trình, sự kiện chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV.

Được tổ chức tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh nhằm góp phần tuyên truyền sâu rộng những thành tựu nổi bật của tỉnh, quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Quảng Ninh trong tiến trình đổi mới, phát triển và hội nhập.

Tại sự kiện, FPT IS đã trình chiếu các thành tựu trong triển khai hệ thống chính quyền điện tử, đồng thời giới thiệu và demo ứng dụng các công nghệ mới như Chatbot/AI, công nghệ nhận dạng chữ in OCR số hóa giấy tờ nhằm nâng cao trải nghiệm, tương tác của người dân trong các dịch vụ công. Anh Nguyễn Duy Phước - PTGĐ khối ngành FPT IS GMC - tham dự sự kiện cùng một số đại diện khác của nhà Hệ thống.

120140018-1032167213911262-484-4021-6370

Anh Nguyễn Duy Phước - PTGĐ khối ngành FPT IS GMC tham dự sự kiện cùng một số đại diện khác của nhà Hệ thống.

FPT IS là đơn vị đã đồng hành cùng tỉnh Quảng Ninh xây dựng Hệ thống Chính quyền điện tử từ năm 2012 đến nay, cũng như tham gia vào xây dựng thành phố thông minh, tiến tới xây dựng Chính quyền số.

Sự kiện là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm giới thiệu, tôn vinh các thành tựu kinh tế - xã hội trên các lĩnh vực của tỉnh qua các giai đoạn; giúp cho du khách, nhân dân hình dung, cảm nhận được bức tranh tổng thể về việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của tỉnh trên mọi lĩnh vực.

Chương trình cũng là dịp để mang đến cho toàn thể nhân dân, du khách hình ảnh Quảng Ninh an toàn, thân thiện; đồng thời, là nơi gặp gỡ, trao đổi, giao thương hấp dẫn được tái khởi động sau làn sóng Covid-19 lần thứ 2. Sự kiện cũng khẳng định, nhấn mạnh vai trò lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Quảng Ninh trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, để tỉnh tiếp tục vững bước trong giai đoạn phát triển mới.

images1432025-tin-khai-mac-tri-8165-6903

Triển lãm là nơi gặp gỡ, trao đổi, giao thương hấp dẫn được tái khởi động sau làn sóng Covid-19 lần thứ 2. 

Triển lãm gồm không gian trưng bày của 13 địa phương, 43 sở, ban, ngành, tập đoàn, doanh nghiệp, cùng 92 gian hàng, với 181 sản phẩm OCOP đạt từ 3 đến 5 sao - sản phẩm tiêu biểu được sản xuất từ Chương trình "Mỗi xã, phường 1 sản phẩm" (OCOP) của tỉnh.

>> FPT IS vận hành hệ thống phân tích lợi nhuận cho Vietcombank

FISWeekly

Ý kiến

()