Chúng ta

FPT IS giành giải Nhất bơi lội tại Thế vận hội nhà F 2023

Thứ tư, 12/7/2023 | 09:56 GMT+7

Tổng kết quý II/2023, đoàn VĐV FPT IS là đội dẫn đầu đường đua bơi lội của Thế vận hội nhà F, nơi diễn ra cuộc đua kinh doanh Lợi - Suất - Đổi gay cấn giữa 9 CTTV.

-7066-1689144630.jpg

FPT IS - FPT Education và FPT Software lần lượt giành huy chương Vàng - Bạc - Đồng.

Năm nay, cuộc đua kinh doanh nhà F lấy cảm hứng từ Thế vận hội, F-Olympics 2023 có 4 mùa thi đua tương ứng với 4 môn thể thao khác nhau: Xuân - Chạy bộ, Hè - Bơi lội, Thu - Đạp xe và Đông - Trượt băng.

Khép lại mùa Hè sôi động với bộ môn Bơi lội, FPT IS mang về tổng điểm 11. Trong đó, điểm tích luỹ hàng tháng của nhà Hệ thống là 6 điểm. Việc hoàn thành 100% kế hoạch của quý II/2023 đã giúp FPT IS có thêm 5 điểm cộng vào tổng điểm chung.

Bám sát ngay phía sau là đoàn VĐV FPT Education. Nhà Giáo dục mặc dù có điểm tăng trưởng cao hơn nhưng kết quả thi đua tháng lại thấp nên bị FPT IS vượt qua trên bảng tổng sắp. FPT Education có tổng điểm là 7, giành giải Nhì của cuộc đua.

Vị trí thứ 3 trên đường đua xanh của bộ môn "Bơi lội" là đoàn VĐV nhà Phần mềm. FPT Software tiếp tục duy trì phong độ với 4 điểm tổng kết. Trong đó, có 2 điểm tích luỹ hàng tháng và 2 điểm hoàn thành kế hoạch chung của quý II/2023.

Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về FPT Smart Cloud (2 điểm) và FPT Telecom (1 điểm). Các đơn vị Synnex FPT, FPT Online, FPT Digital và FPT Retail không ghi được điểm nào.

Tại Thế vận hội nhà F, CTTV sẽ nhận 2 chỉ số và mục tiêu thi đua hàng tháng, trong đó có một chỉ tiêu kinh doanh và một chỉ tiêu OKR trọng điểm. Đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh, đơn vị nhận giải “Hoàn thành OKR kinh doanh tháng” cùng tiền thưởng 10 triệu đồng, đạt/vượt cả 2 chỉ tiêu, đơn vị nhận giải “Hoàn thành OKR xuất sắc tháng” cùng tiền thưởng 30 triệu đồng. Giải thưởng tháng là điểm thành phần, tích luỹ cho hạng mục quý.

Hưởng ứng chủ đề Olympics kéo dài trọn năm 2023 của FPT 35 năm, chương trình thi đua năm nay diễn ra với thông điệp mỗi người FPT sẽ là một vận động viên, cùng tham gia hành trình chinh phục những đỉnh cao mới của FPT.

F-Olympics 2023 có sự tham gia của 9 đoàn vận động viên: FPT Software, FPT Telecom, FPT IS, Synnex FPT, FPT Retail, FPT Education, FPT Online, FPT Smart Cloud và FPT Digital.

Sơn Trà

Ý kiến

()