Chúng ta

FPT Education nhận ‘mưa tiền thưởng’ tại F-Amazing Race 2022

Thứ năm, 12/1/2023 | 16:41 GMT+7

Tổ chức Giáo dục FPT là đơn vị có tỷ lệ tăng trưởng ấn tượng nhất toàn nhà F trong cuộc đua kinh doanh năm 2022.

Tổng kết năm 2022, FPT Education là đơn vị gặt hái nhiều thành công nhất khi ẵm trọn 2 giải thưởng quan trọng của F-Amazing Race. Cụ thể, nhà Giáo dục tăng trưởng 86% trong năm 2022; tỷ lệ tăng trưởng năng suất lao động dẫn đầu với 20%. Cú đúp giải thưởng này giúp FPT Education mang về tổng số tiền thưởng tới 200 triệu đồng.

Do không có đơn vị nào hoàn thành được cả 2 chỉ số trong 4 tháng, giải đặc biệt (giải OKR xuất sắc) trị giá 150 triệu đồng đành "vắng chủ". Thay vào đó, BTC quyết định trao giải phụ Đơn vị đạt nhiều giải OKR nhất dành cho đại diện FPT Software.

Trước đó, trong quý IV/2022, FPT Education tiếp tục thể hiện vị trí độc tôn khi đạt tỷ lệ tăng trưởng vượt mức hơn 100% so với chỉ tiêu mà Tập đoàn đưa ra, mang về giải thưởng 50 triệu đồng.

-1572-1673516453.jpg

Tính riêng trong tháng 12/2022, FPT Education còn là 1 trong 2 đơn vị dẫn đầu, cùng chia giải thưởng “Hoàn thành OKR xuất sắc” với đại diện FPT Software khi giải thành công 2 “mật thư” của tháng, giúp bổ sung vào giải thưởng thêm 30 triệu đồng mỗi đơn vị. Ngoài ra, FPT IS, FPT Retail và FPT Telecom cùng chia giải "Hoàn thành OKR" (đạt 1 trong 2 chỉ tiêu được giao), với giải thưởng 10 triệu đồng cho mỗi đơn vị.

Với hàng loạt giải thưởng vừa được trao, FPT Education đã độc chiếm đỉnh bảng xếp hạng F-Amazing Race, mang về tổng cộng 280 triệu đồng tiền thưởng trong đợt này.

Năm 2022, toàn FPT bước vào một “cuộc đua kỳ thú” mang tên F-Amazing Race mà ở đó, mỗi CTTV cần vượt qua các thử thách khắc nghiệt để chinh phục từng cột mốc mục tiêu. Cuộc đua được chia thành 4 chặng - tương ứng với 4 quý với địa hình khác nhau. Mỗi quý được đại diện bằng các nguyên tố cấu tạo nên trái đất là Đất, Khí, Nước và Lửa.

Mỗi chặng đua gồm 3 cột mốc, tương ứng với 3 tháng. Đầu tháng, các đội thi (CTTV) nhận được mật thư - chính là 2 chỉ tiêu OKR cần vượt qua của tháng. Đội thi “giải mật thư” và vượt qua mỗi cột mốc bằng cách chinh phục đủ 2 thử thách. Đơn vị vượt mục tiêu thi đua 2 chỉ số của chính mình sẽ đạt giải thưởng Hoàn thành xuất sắc tăng trưởng OKR tháng; Nếu có 1 chỉ tiêu đạt trên 100%, chỉ tiêu còn lại đạt trên 80% sẽ nhận giải thưởng Hoàn thành tăng trưởng OKR.

Hết mỗi quý (kỳ thi đua tháng 3-6-9-12), Giải Đặc biệt quý được trao cho đơn vị có kết quả kinh doanh tốt nhất. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng thi đua trên chỉ tiêu OKR quý LNTT để chọn ra Giải Tăng trưởng lợi nhuận quý tốt nhất.

Sơn Trà

Ý kiến

()