Chúng ta

FPT Education Global đồng tổ chức Hội thảo Giáo dục và Triển vọng nghề nghiệp

Thứ tư, 18/8/2021 | 14:33 GMT+7

“Chương trình Năng lực toàn cầu và Triển vọng công việc linh động trực tuyến - GCFoW 2021” vừa diễn ra vào tuần qua (11 - 19/8). Trong 6 ngày tổ chức, chương trình đã thu hút hơn 150 người tham dự đến từ nhiều quốc gia như: Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Indonesia...

Chương trình do Ủy ban thường trực Văn phòng Đối ngoại - Đại học Phát triển Quốc gia dành cho Cựu chiến binh Yogyakarta, Indonesia chủ trì phối hợp với Đại học BINUS, Đại học Atmajaya Jakarta (Indonesia), Đại học Malaya (Malaysia), Đại học FPT (Việt Nam), Đại học Thaksin (Thái Lan) và Đại học Panpacific (Philippine).

Sự kiện đã tạo ra một diễn đàn trực tuyến để người tham gia học hỏi, hợp tác và trao đổi kiến thức từ mọi lĩnh vực, cũng như triển vọng nghề nghiệp thông qua những bài diễn thuyết thú vị từ các chuyên gia có tên tuổi trong ngành giáo dục. Ngoài ra, người tham dự còn có cơ hội giao lưu văn hóa, thảo luận nhóm và hỏi đáp với các diễn giả chính.

BTC-GCFoW-3998-1629172235.png

Các thành viên trong Ban tổ chức chương trình GCFoW .

Với vai trò là một thành viên trong Ban tổ chức, FPT Education đã nỗ lực chia sẻ những thông tin quý giá và kiến thức bổ ích tới người tham dự. Là người điều hành bài phát biểu quan trọng trong ngày khai mạc, chị Hiền Nguyễn - Giám đốc FPT Education Global cùng TS. Ethel Agnes Pascua-Valenzuela, Giám đốc Ban Thư ký Tổ chức Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đông Nam Á (SEAMEO) đã gây ấn tượng với nhiều thông tin giá trị về xu hướng giáo dục của Đông Nam Á trong bối cảnh đại dịch Covid-19. TS. Ethel Agnes cũng nhấn mạnh về xu hướng học trực tuyến thông qua các nghiên cứu và khảo sát của SEAMEO.

Đồng tình với quan điểm này, chị Hiền Nguyễn cũng cho biết học tập và giao tiếp trên nền tảng trực tuyến cũng đã thay đổi cách thức FPT Education Global cung cấp các chương trình học cho sinh viên quốc tế và xây dựng mạng lưới với các đối tác. Để làm rõ hơn điều này, trong ngày thứ 3 của sự kiện (13/8), chị Hồ Thị Thảo Nguyên đã có những chia sẻ đặc biệt về cách FPT Education duy trì và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong thời kỳ đại dịch. Chị Thảo Nguyên đã đưa ra nhiều trường hợp và hoạt động thực tế mà Tổ chức Giáo dục FPT đã từng xây dựng và giữ mối quan hệ thân thiết với sinh viên và đối tác.

GCFoW-Ms-Thao-Nguyen-sharing-2088-162917

Chị Hồ Thị Thảo Nguyên với bài chia sẻ trong ngày thứ 3 của sự kiện.

Buổi chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và cũng như giải đáp sự thắc mắc của người tham dự. Tất cả các hoạt động trong thời gian vừa qua là minh chứng cho việc FPT Education Global luôn nỗ lực mang đến những chương trình chất lượng cao và đổi mới cho sinh viên quốc tế.

“Chương trình Năng lực Toàn cầu và Triển vọng Công việc Linh động Trực tuyến - GCFoW 2021” là một chuỗi các buổi thảo luận và đối thoại về năng lực toàn cầu, tương lai của công việc. Chương trình còn khởi xướng sự hợp tác trong giới trẻ để ứng phó với những thách thức trong tương lai nghề nghiệp thông qua linh động trực tuyến, xây dựng mạng lưới thanh niên trên khắp các quốc gia với tư cách là tác nhân thay đổi tùy theo lĩnh vực tương ứng.

Sự kiện được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và kiến thức về các vấn đề toàn cầu và liên văn hóa, cung cấp nền tảng kỹ thuật số cho thế hệ trẻ học hỏi, hợp tác, trao đổi kiến thức và ý tưởng giữa nhiều lĩnh vực tại nhiều quốc gia.

Trà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()