Chúng ta

FPT Education dẫn đầu cuộc đua F-Olympics sau quý I/2023

Thứ hai, 17/4/2023 | 15:48 GMT+7

Tổng kết quý I, FPT Education là đoàn vận động viên (VĐV) đang dẫn đầu cuộc đua F-Olympics với chỉ số tăng trưởng cao nhất. FPT Smart Cloud cũng có màn "bứt tốc" ấn tượng.

Cụ thể, đoàn VĐV nhà Giáo dục đạt tổng điểm thi đua cao nhất với 14 điểm. Theo quy định từ BTC, tổng điểm thi đua sẽ bao gồm số điểm tích luỹ tháng và điểm xếp hạng chỉ số tăng trưởng. Điểm tích luỹ tháng tương ứng 1 điểm nếu đạt giải hoàn thành OKR kinh doanh và được 3 điểm nếu hoàn thành OKR xuất sắc. Điểm xếp hạng chỉ số tăng trưởng sẽ phụ thuộc vào chỉ số hoàn thành kế hoạch và hệ số của từng đơn vị.

Sau quý I, nhà Giáo dục đã hoàn thành 111% kế hoạch đề ra, chỉ số tăng trưởng đạt 24.5 điểm, tổng điểm tăng trưởng đạt 13 điểm. Với 1 điểm tích luỹ từ giải tháng, FPT Education đã tạm dẫn đầu cuộc đua, mang về giải thưởng 70 triệu đồng.

Đứng ngay sau là đoàn VĐV đến từ FPT Software. Đơn vị có tổng điểm đạt 11 điểm. Trong đó, có 4 điểm tích luỹ. 7 điểm nhờ vào chỉ số hoàn thành 102% kế hoạch đề ra và chỉ số tăng trưởng đạt 23.4 điểm. Cán đích ở vị trí thứ 2, FPT Software cũng “bỏ túi” cho mình giải thưởng trị giá 35 triệu đồng.

Đứng vị trí thứ 3 là đoàn VĐV FPT Smart Cloud với tổng điểm là 10. Số điểm này hoàn toàn đến từ điểm xếp hạng chỉ số tăng trưởng khi đơn vị đã hoàn thành 126% kế hoạch. Với vị trí top 3, FPT Smart Cloud mang về giải thưởng trị giá 13 triệu đồng.

-8897-1681719788.png

Bảng tổng sắp điểm của các đoàn vận động viên sau quý I.

Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về FPT IS, Synnex FPT, FPT Telecom, FPT Online, FPT Retail và FPT Digital đồng hạng.

BTC cũng tổng kết tháng 3 với giải thưởng Hoàn thành OKR xuất sắc tháng cho FPT Software và FPT IS. Giải thưởng Hoàn thành OKR kinh doanh tháng cho FPT Digital.

Lấy cảm hứng từ Thế vận hội, F-Olympics 2023 có 4 mùa thi đua Xuân, Hạ, Thu, Đông tương ứng với 4 quý với 4 môn thể thao khác nhau. CTTV sẽ nhận 2 chỉ số và mục tiêu thi đua hàng tháng, trong đó có một chỉ tiêu kinh doanh và một chỉ tiêu OKR trọng điểm. Đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh, đơn vị nhận giải “Hoàn thành OKR kinh doanh tháng” cùng tiền thưởng 10 triệu đồng, đạt/vượt cả 2 chỉ tiêu, đơn vị nhận giải “Hoàn thành OKR xuất sắc tháng” cùng tiền thưởng 30 triệu đồng. Giải thưởng tháng là điểm thành phần, tích luỹ cho hạng mục quý.

Hưởng ứng chủ đề Olympics kéo dài trọn năm 2023 của FPT 35 năm, chương trình thi đua năm nay diễn ra với thông điệp mỗi người FPT sẽ là một vận động viên, cùng tham gia hành trình chinh phục những đỉnh cao mới của FPT. F-Olympics 2023 có sự tham gia của 9 đoàn vận động viên: FPT Software, FPT Telecom, FPT IS, Synnex FPT, FPT Retail, FPT Education, FPT Online, FPT Smart Cloud và FPT Digital.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()