Chúng ta

FPT cùng Top doanh nghiệp Việt bàn cách bán hàng thời Covid

Thứ năm, 29/10/2020 | 06:15 GMT+7

Những biến động của thị trường trong thời kỳ bình thường mới và cách doanh nghiệp hàng đầu thích ứng với tình trạng này là một trong những chủ đề của diễn đàn "Từ sống sót đến thịnh vượng” do FPT tổ chức ngày 29/10.

Diễn đàn “Từ sống sót đến thịnh vượng” sẽ quay lại với chủ đề thứ hai: “Bán hàng thời Covid-19”. Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam sẽ cùng phân tích các xu hướng mới của khách hàng, các kênh bán, phân phối mới và những chuyển dịch của thị trường. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có những hoạch định chính xác trong việc tiếp cận khách hàng, phát triển thị trường đưa doanh nghiệp vươn lên.

Theo Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, các doanh nghiệp Việt cần áp dụng nhiều giải pháp cấp bách, bao gồm: đẩy mạnh chuyển đổi số trong bán hàng, định giá và tài chính linh hoạt; kết nối cá nhân và đồng cảm với khách hàng; đồng thời xây dựng đội ngũ và vận hành kinh doanh linh hoạt, hiệu quả…. Bên cạnh đó, người đứng đầu FPT cũng đề xuất đi tìm các nhóm nhiệm vụ để nâng cấp hoạt động bán hàng. Những giải pháp này phải mang tính tức thời, thực tiễn và bám sát nhu cầu “nóng” của doanh nghiệp trong giai đoạn đầy thử thách hiện tại. Đây là một trong những nội dung sẽ được đề cập tại diễn đàn. 

rsz-banner-dien-gia-6268-1603883290.png

Các diễn giả tham gia sự kiện. Ảnh: BTC.

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra tọa đàm "Bán hàng thời Covid - Thách thức và Hành động" với sự góp mặt của những diễn giả là lãnh đạo các doanh nghiệp đã tái thiết hoạt động bán hàng hiệu quả, ứng phó kịp thời với Covid-19 như: Cen Group, Kangaroo, Tân Hiệp Phát... 

Cũng tại diễn đàn, đại diện của Top 500 doanh nghiệp hàng đầu đất nước sẽ trải nghiệm thực tế ứng dụng công nghệ hỗ trợ bán hàng; tìm hiểu về chuyển đổi tổ chức, xây dựng năng lực phát triển thị trường cho doanh nghiệp thời kỳ bình thường mới; lắng nghe những câu chuyện và giải pháp thúc đẩy bán hàng trong thời Covid của các doanh nghiệp toàn cầu và Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức tại campus FPT F-Town 3, Khu CNC quận 9 (TP HCM); Làng phần mềm FPT F-Ville 2, Khu CNC Hòa Lạc (Hà Nội) và qua hệ thống trực tuyến Webex.

Trước đó (ngày 20/8), diễn đàn “Từ sống sót đến thịnh vượng” do FPT tổ chức dành cho đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam lần đầu tiên diễn ra với chủ đề “Vững vàng vượt qua khủng hoảng”. Các doanh nghiệp có dịp ngồi lại với nhau để cổ vũ động viên, chia sẻ những câu chuyện người thật việc thật, bàn cách hình thành các liên minh trong cộng đồng Top doanh nghiệp Việt để cùng nhau vượt khó. FPT với kinh nghiệm tích lũy trong 30 năm qua đã cam kết là đồng minh về công nghệ và đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp. 

Hoa Hạ

Ý kiến

()