Chúng ta

FBeauty ưu đãi 70% sản phẩm dưỡng da mùa đông

Thứ tư, 2/12/2020 | 13:48 GMT+7

FBeauty mang đến chương trình ưu đãi cho người FPT lên đến 70% dành riêng cho các sản phẩm dưỡng da mùa đông theo đúng 4 bước chăm sóc da cơ bản.

Mùa đông về kéo theo cái giá rét thấu da cùng những tia nắng hanh khô. Đây cũng chính là “cơn ác mộng với làn da” vì tiết trời lạnh, hanh sẽ khiến làn da bị thô ráp, nứt nẻ, thậm chí mẩn đỏ đau rát và viêm lỗ chân lông. Do vậy, một chu trình chăm sóc da cơ bản với những sản phẩm dành riêng cho mùa đông sẽ là yếu tố quan trọng để giữ gìn làn da.

Với bước làm sạch và tẩy trang, người nhà F có thể khởi đầu chu trình dưỡng da mùa đông bằng nước tẩy trang Eau Thermale Jonzac Reactive Soothing Micellar Water 150ml với nguồn khoáng chất từ nước biển sâu 1.800 m. Sản phẩm giàu kẽm, vitamin E, D, A sẽ giúp làm sạch từ tận sâu lỗ chân lông mà vẫn dịu nhẹ kể cả với làn da nhạy cảm. Là một thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, rữa rửa mặt DHC Mineral Face Wash có lớp bọt tơi mịn êm sẽ tiếp tục giúp làm sạch dịu nhẹ và phục hồi cho làn da chỉ với giá ưu đãi lên đến 70%, chỉ cón 103.000 đồng.

artboard-3with-1606880704-8777-160688141

Sản phẩm nước tẩy trang Eau Thermale Jonzac đang được giảm giá 55% từ 199.000 đồng xuống còn 89.000 đồng.

Sau bước làm sạch, da sẽ mất độ pH tự nhiên và có cảm giác căng cứng, khó chịu. Đây chính là lúc lần da cần sự hỗ trợ từ nước cân bằng (hay còn gọi là nước hoa hồng) như một bước tạo nền giúp cân bằng lại độ pH đồng thời cung cấp độ ẩm tạm thời cho da. Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner với công thức chứa 100% chiết xuất rau má, cực lành tính có khả năng cấp ẩm, làm dịu, giảm đỏ, kháng khuẩn, kháng viêm cho da.

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng da bị khô mốc là do không được cấp ẩm chuyên sâu và cần một loại tinh chất đậm đặc với hàm lượng chất dinh dưỡng có thể thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu bì giúp da căng mịn, ẩm mượt. Các loại serum như Tinh chất The Plant Base Nature Solution Skin Essence được chiết xuất từ nước cây tre, thảo dược thiên nhiên, sẽ giúp phục hồi cân bằng tự nhiên cho da tái tạo tế bào mới, chống lão hóa và làm dịu trạng thái kích ứng cho làn da nhạy cảm hoặc mụn. Chỉ với giá thành 195.000 đồng, làn da sẽ được cải thiện và phục hồi hư tổn, xóa vết nhăn, duy trì độ đàn hồi, săn chắc.

artboard-6with-1606880794-2098-160688141

Tinh chất là sản phẩm chăm sóc da cơ bản để nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong.

Cuối cùng sẽ là bước khóa ẩm, kem dưỡng sẽ như “chốt chặn” cuối cùng để bảo vệ các dưỡng chất trước đó không bị oxy hóa và bay hơi ngược. Kem tái tạo nuôi dưỡng da chuyên sâu Perfect Cellular Regeneration Care Eau Thermale Jonzac sẽ giúp nuôi dưỡng da, giảm ngứa, mẩn đỏ nhờ công thức có chứa nước khoáng Jonzac. Sản phẩm còn bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng cho từng tế và kích thích quá trình sản sinh tế bào, cho làn da được tái tạo, săn chắc.

Bên cạnh những bước dưỡng da cơ bản thì trong trường hợp da cần tăng cường độ ẩm mạnh hay phục hồi da trong thời gian ngắn thì đắp mặt nạ sẽ là phương pháp cần thiết. Chỉ với 29.000 đồng cho một lần sử dụng, mặt nạ Naruko chiết xuất từ Ý Dĩ Đỏ - một loại thực vật có khả năng cấp ẩm và làm trắng da hiệu quả sẽ giúp người sử dụng se khít lỗ chân lông, dưỡng và làm sáng da từ sâu bên trong.

artboard-2with-1606881001-9254-160688141

Mặt nạ miếng chính là giải pháp giúp tăng cường độ ẩm mạnh và phục hồi da trong thời gian ngắn.

Sau cùng, tia nắng mặt trời luôn là “kẻ thù” của mọi loại da với tình trạng thâm nám, tàn nhang và thúc đẩy quá trình lão hóa da. Do vậy, dù là mùa đông hay mùa hè thì việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên là điều vô cùng quan trọng. Kem chống nắng Cell Fusion C là dòng kem chống nắng Dược mỹ phẩm thuần vật lí cực lành tính của Hàn Quốc không chỉ bảo vệ da khỏi tia cực tím mà còn nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo da. Với màu hồng trắng, kem chống nắng sẽ nâng tone nhẹ nhàng cho da, giúp làn da rạng rỡ ngay cả khi không trang điểm.

Bên cạnh các ưu đãi cho sản phẩm dưỡng da mùa đông, hệ thống mỹ phẩm chính hãng nhà F vẫn đang áp dụng chương trình "Chill đãi cuối năm" với hàng trăm sản phẩm giảm giá lên đến 80%. 

Hà My

Ý kiến

()