Chúng ta

FBeauty tung loạt ưu đãi ‘Mùa yêu, giảm nhiều’ trước thềm Valentine

Thứ sáu, 7/2/2020 | 14:47 GMT+7

Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 7 đến 29/2 với ưu đãi hấp dẫn tới 50% cho nhiều sản phẩm.

Không chỉ các sản phẩm được chiết khấu lớn, khách hàng mua càng nhiều sẽ càng được giảm sâu với các chế độ: mua 2 sản phẩm được giảm 10%, mua 3 sản phẩm giảm 15%…

Bên cạnh đó, trong mùa Valentine năm nay FBeauty ra mắt chương trình đặc biệt, kéo dài từ 7/2 - 14/2. Cụ thể, khách hàng mua sản phẩm son và mặt nạ đều được áp dụng chính sách “mua 1 tặng 1”. Đối với khách hàng mua nước hoa, mua 1 sản phẩm được chiết khấu 25%, mua 2 sản phẩm được chiết khấu 35%. Khách hàng mua cặp dầu gội và dầu xả cao cấp Airlife được giảm giá 50%. Ngoài ra, cửa hàng còn giúp khách hàng đóng thành gói quà miễn phí nếu có nhu cầu.

Đặc biệt đối với người nhà F, FBeauty dành chính sách ưu đãi riêng trên toàn hệ thống. Đối với đơn hàng đầu tiên của người FPT khi mua sắm tại cửa hàng sẽ được giảm 15%. Ưu đãi không áp dụng với sản phẩm khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn (hiện giữ nguyên giá và không tăng giá trước tình hình khẩu trang khan hiếm trong cao điểm dịch Corona) và các mặt hàng đang khuyến mại. Thời gian áp dụng từ 7/2 kéo dài đến hết ngày 29/2.  

Trên đà phát triển đa dạng ngành nghề, cuối năm 2019 FPT Retail đã liên tiếp mở 3 cửa hàng đầu tiên trong chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm FBeauty. FBeauty sở hữu không gian mua sắm chuyên nghiệp, hàng ngàn các sản phẩm đa dạng, chính hãng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn có hiểu biết chuyên sâu về chuyên ngành làm đẹp, chăm sóc da… FBeauty liên tục mở ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn dành cho người nhà F và khách hàng thân thiết. 

fbeauty1-4799-1580984919.png

Nhiều sản phẩm chất lượng được giảm giá sâu trong chương trình "Mùa yêu giảm nhiều" của FBeauty. Ảnh: FBeauty

Hiện tại, FBeauty có 3 cơ sở đều nằm tại Hà Nội: 389 Cầu Giấy, 212 Nguyễn Trãi và 168 Xã Đàn.

Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm 2019 đến nay FPT Retail lấn sân khá nhiều ngành mới. Tháng 5/2019, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - Hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện. Đầu tháng 1 vừa qua, FPT Retail cũng đã khai trương bán các dòng đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng trên địa bàn TP HCM. 

Khánh Linh

Ý kiến

()