Chúng ta

F.Studio by FPT ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng dịp kỷ niệm 10 năm

Thứ năm, 25/8/2022 | 14:52 GMT+7

Từ nay đến 31/8, khách hàng chọn sở hữu sản phẩm Apple chính hãng tại F.Studio by FPT (thuộc FPT Retail) sẽ nhận được nhiều ưu đãi thiết thực.

Ngày 13/8 vừa qua, hệ thống F.Studio by FPT tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển. Chương trình khai màn bằng bằng sự kiện nâng cấp 4 cửa hàng thành F.Studio Super Center - nơi trải nghiệm công nghệ đạt chuẩn Apple toàn cầu.

Nhiều chương trình ưu đãi thiết thực

Từ nay đến ngày 31/8, chuỗi F.Studio by FPT có thêm nhiều chương trình ưu đãi thiết thực cho khách mua sản phẩm Apple như tặng gói iCloud dung lượng 50 GB; tặng ứng dụng Microsoft 365 Personal (sử dụng trong một năm); tặng gói bảo hành mở rộng 2 năm; mua AirPods tặng 6 tháng sử dụng Apple Music; giảm đến 10% cho khách hàng là tân sinh viên và thêm nhiều ưu đãi đặc biệt khác dành tặng khách hàng thân thiết.

Chuỗi ưu đãi nằm trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng đã đồng hành cùng hệ thống trong suốt 10 năm qua.

fstudio-super-center-13-8-2022-4609-4618

F.Studio by FPT tung ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chọn mua các sản phẩm Apple trong tháng 8.

Khách hàng chọn mua sản phẩm Apple tại F.Studio by FPT có thể yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành, bởi đây là nơi trải nghiệm công nghệ đạt chuẩn Apple toàn cầu. Không chỉ là đơn vị cho đặt trước và lên kệ sớm nhất những sản phẩm Apple chính hãng với chế độ bảo hành đúng chuẩn Apple, đơn vị còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, F.Studio by FPT tặng một phiếu mua hàng trị giá 990.000 đồng để mua ứng dụng Microsoft 365 Personal (sử dụng trong một năm), ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua MacBook, iMac tại hệ thống. Ngoài ra, khách hàng mua Apple Watch được miễn phí gói iCloud dung lượng 50 GB sử dụng trong 3 tháng đầu tiên.

Với mục tiêu mang đến nhiều lợi ích cho người dùng Apple tại Việt Nam, hệ thống F.Studio by FPT phối hợp Bolttech mang đến gói bảo hành mở rộng 12 tháng. Ngoài ưu đãi bảo hành chính hãng một năm, khách hàng còn được nhận thêm gói bảo hành mở rộng Bolttech 12 tháng khi mua iPad và bảo hành chính hãng 2 năm khi mua iPhone 13 series. Đây là ưu đãi độc quyền gắn liền với thương hiệu F.Studio by FPT nhiều năm qua, giúp khách hàng an tâm chọn mua và sử dụng sản phẩm Apple.

fstudio-super-center-13-8-2022-6078-7082

F.Studio by FPT phối hợp cùng Bolttech mang đến gói bảo hành mở rộng 12 tháng.

Hòa cùng không khí mùa tựu trường, F.Studio by FPT tung ưu đãi giảm giá 3-10% dành riêng cho học sinh - sinh viên chọn mua MacBook, iPad, iMac. Bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước cùng một trong những giấy tờ sau đến F.Studio by FPT gần nhất như giấy báo dự thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, bằng tốt nghiệp, giấy báo nhập học, thẻ sinh viên. Nhân viên sẽ tư vấn mức giảm giá cụ thể để bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm Apple phục vụ việc học.

Nhiều đổi mới về sản phẩm, dịch vụ

Ngoài những ưu đãi thiết thực, F.Studio by FPT luôn muốn mang đến cho khách hàng nơi trải nghiệm và mua sắm Apple đẳng cấp cả về không gian, sản phẩm và dịch vụ. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chuẩn trong không gian trưng bày đúng chuẩn Apple, được chọn mua các sản phẩm Apple chính hãng, tư vấn bởi những nhân viên có kiến thức chuyên sâu.

Hơn thế nữa, F.Studio by FPT còn thường xuyên tổ chức những buổi workshop, chương trình chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm dù mua tại đâu. Việc tổ chức workshop định kỳ nhằm giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và sử dụng hết các công năng của sản phẩm, cũng như hưởng trọn vẹn các dịch vụ đẳng cấp từ Apple.

Qua hành trình 10 năm, F.Studio by FPT đã trở thành sự lựa chọn của hơn 200.000 khách hàng thân thiết. Trong đó, hàng năm có hơn 1% là khách hàng hạng kim cương, chi tiêu lên đến 100 triệu đồng và 5% khách hàng hạng vàng có mức chi tiêu hơn 50 triệu đồng. Nhằm tri ân sự ủng hộ của quý khách hàng thân thiết, F.Studio by FPT dành tặng phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng áp dụng cho các đơn hàng trên 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng thân thiết của F.Studio by FPT được tích điểm vào mỗi lần mua sắm và hưởng mức chiết khấu tới 5% dành cho phụ kiện và 2% dành cho máy. Điểm tích lũy trên thẻ khách hàng thân thiết sẽ được quy đổi thành tiền dùng cho những lần mua hàng tiếp theo.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ giao hàng và thanh toán tại nhà, nhận quà vào sinh nhật, được hỗ trợ bảo trì sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng và thêm các ưu đãi khác từ hệ thống đối tác của F.Studio by FPT.

fstudio-super-center-13-8-2022-5117-3110

F.Studio by FPT tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng thân thiết.

Tất cả ưu đãi đặc biệt như lời cảm ơn chân thành của F.Studio by FPT gửi đến tất cả khách hàng đã tin chọn hệ thống. Trong thời gian tới, FPT Retail nói chung và F.Studio by FPT nói riêng sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm Apple chính hãng giá tốt, cũng như nhiều dịch vụ tiện ích thông minh để phục vụ người dùng tại Việt Nam.

Trà An

Ý kiến

()