Chúng ta

‘Đồng khởi’ săn số, 6 chi nhánh Vùng 4 ẵm trọn giải thưởng lớn

Thứ năm, 7/5/2020 | 15:56 GMT+7

Các chi nhánh Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi đã xuất sắc giành giải thưởng 20 triệu đồng trong chương trình thi đua “Đồng khởi - Toàn thắng” của FPT Telecom Vùng 4.

Theo đó, chương trình thi đua trong tháng 4 mang tên “Đồng khởi - Toàn thắng” của nhà “Cáo” Vùng 4  (miền Trung - Tây Nguyên ) được chia thành 2 nhóm. Nhóm 1 với những cái tên: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Nhóm còn lại gồm: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Gia Lai, Kon Tum và Đắk Lắk. Đây là dịp để các chi nhánh làm việc nhóm, cùng xây dựng kế hoạch, phối hợp triển khai kinh doanh sao cho hiệu quả nhất. Đặc biệt, chương trình có sự  hỗ trợ trực tiếp từ 4 đơn vị là Trung tâm Marketing, Truyền hình FPT (PayTV), Ban dự án (SU) và Dự án FPT Camera.

Chính sự phối hợp từ nhiều đơn vị khác nhau, “Đồng khởi - Toàn thắng” đã gây nhiều bất ngờ ngay từ những ngày đầu mở màn. Các chi nhánh đánh giá đây thực sự là cơ hội lớn, khi có sự phối hợp giữa các đơn vị cùng xây dựng một chương trình thi đua máu lửa.

anh1-5330-1588826320.jpg

Tiếp tục các hoạt động thi đua, "Cáo" Gia Lai hăng hái 'tham chiến' cuộc thi "Bán hay dịch bay". Ảnh: ĐVCC

Nhờ sự hỗ trợ trực tiếp từ 4 đơn vị lớn, chương trình đã có được những cái nhìn tổng quan hơn về kết quả kinh doanh của 2 nhóm nói chung và các chi nhánh nói riêng. Đại diện đơn vị Marketing trong Ban tổ chức cho hay đây là giai đoạn bán hàng khá khó khăn, song các chi nhánh vẫn kiên trì bám trụ, hy vọng trong tháng 5 khi tình hình dịch Covid-19 tạm ổn định, việc kinh doanh sẽ có nhiều khởi sắc.Sau nhiều ngày tranh tài với những nỗ lực không ngừng nghỉ, nhóm 1 xuất sắc nhất khi hoàn thành 2 tiêu chí về giải thưởng Internet và Truyền hình, đạt tổng giải thưởng trị giá 20 triệu đồng. Nhóm 2 cũng xuất sắc ‘ghi điểm’ khi giành về giải Play Box có trị giá 5 triệu đồng.

Tiếp tục với những hoạt động thúc đẩy kinh doanh, hôm nay (7/5), hưởng ứng chiến dịch ra quân bán hàng đồng loạt toàn quốc của nhà "Cáo", FPT Telecom Vùng 4 đã ‘tham chiến’ với tinh thần cao nhất.

Theo thể lệ cuộc thi, nhóm tối thiểu phải có ít nhất 2 nhân viên kinh doanh đi bán hàng và “check-in” cùng nhau. Mỗi nhóm khi đi bán hàng sẽ mang kèm một hashtag cầm tay với nội dung “Bán hay dịch bay” chụp ảnh khi đi thị trường và chụp ảnh cùng khách hàng đã ký được hợp đồng. Ảnh sẽ được đăng tải trên nhóm chung, mỗi ảnh tương đương với 1 điểm. Cuộc thi kéo dài từ 7/5 cho đến hết ngày 9/5. Giải thưởng sẽ dành cho Top 3 phòng kinh doanh có số lượt "check-in" cùng khách hàng (đã ký được hợp đồng) nhiều nhất/Vùng. Giải dành cho Top 3 nhóm có ảnh chụp sáng tạo nhất do Ban Giám đốc Vùng lựa chọn. 

>>Cao điểm dịch, nhân viên quảng cáo FPT Online vượt kế hoạch doanh thu

Nguyễn Huy

Ý kiến

()