Chúng ta

Dịch vụ bảo mật của FPT IS được vinh danh

Thứ sáu, 30/11/2018 | 20:32 GMT+7

Ngày 30/11, FPT EagleEye MDR được trao danh hiệu “Dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu năm 2018”, cùng với 7 dịch vụ của các nhà cung cấp khác.

Lễ vinh danh được tổ chức trong khuôn khổ Hội thảo quốc tế Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2018 do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên FPT IS đạt được danh hiệu này.

FPT EagleEye MDR là dịch vụ giám sát an toàn thông tin 24/7, hỗ trợ phát hiện, cảnh báo, điều tra và xử lý sự cố ngay lập tức. Khi sử dụng gói dịch vụ này, doanh nghiệp không cần phải duy trì nguồn lực để giám sát an toàn thông tin mà vẫn đảm bảo hệ thống được bảo mật cao bởi đội ngũ nhân sự có chứng chỉ quốc tế và giàu kinh nghiệm của FPT.

Bên cạnh đó, với dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và trang bị hệ thống bảo mật và hạ tầng giám sát. Thủ tục đăng ký đơn giản, thời gian triển khai nhanh chóng, tích hợp với mô hình sẵn có tại doanh nghiệp; toàn bộ hệ thống quy trình dịch vụ được xây dựng theo tiêu chuẩn ITIL và tuỳ biến phù hợp với từng điều kiện cụ thể của khách hàng.

47023158-588112908308302-42995-4841-7776

Anh Phạm Tùng Dương, Phó Giám đốc Trung tâm An ninh mạng FPT (thuộc FPT IS), chia sẻ: “Đây là kết quả xứng đáng cho công sức nghiên cứu suốt hơn một năm qua của đội ngũ phát triển hệ thống. Hiện tại, giải pháp đã minh chứng được hiệu quả và sẵn sàng cung cấp cho thị trường. Trong thời gian tới, FPT IS sẽ tiếp tục hoàn chỉnh giải pháp để có thể cung cấp cho doanh nghiệp với chính sách giá linh hoạt, phù hợp và triển khai nhanh chóng”.

Thực tế cho thấy hầu hết doanh nghiệp đều ý thức được dữ liệu là nguồn tài sản quý giá. Tuy nhiên, kinh phí đầu tư cho an toàn bảo mật thông tin chưa tương xứng với nhu cầu thực tế. Bên cạnh khó khăn về tài chính, nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa có lời giải tối ưu cho bài toán đầu tư, trang bị hệ thống bảo mật phù hợp và xây dựng chiến lược an ninh mạng hiệu quả. Trong khi đó, các cuộc tấn công mạng ngày càng gia tăng về số lượng và quy mô, diễn ra ngày càng tinh vi và phức tạp.

Song song với Hội thảo là Khu vực trình diễn công nghệ an toàn thông tin. Đây là lần đầu tiên BTC triển khai hình thức trình diễn không gian mở, giúp người trình bày và người nghe tương tác trực tiếp, trải nghiệm thực tế liên tục. Tại đây, chuyên gia công nghệ của FPT IS CSD đã có bài trình bày về giải pháp "Bot tự động chặn máy bị nhiễm virus trong mạng" thu hút được sự quan tâm của khách tham dự sự kiện.

Hơn 24 năm phát triển, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. FPT IS hiện là một trong những doanh nghiệp tiên phong về các giải pháp giao thông thông minh, thành phố thông minh, chính phủ số, ngân hàng số, y tế thông minh… Nhà Hệ thống của FPT có hàng nghìn kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Theo FIS Weekly

Ý kiến

()