Chúng ta

Cơ quan Liên Hợp Quốc gửi thư cảm ơn FPT Telecom

Thứ hai, 27/4/2020 | 14:25 GMT+7

Giám đốc Cơ quan Dịch vụ chung Liên Hợp Quốc đã gửi thư cảm ơn về những đóng góp của Viễn thông quốc tế FPT (thuộc FPT Telecom) trong thời gian vừa qua, nhất là bối cảnh khó khăn khi chống dịch Covid-19.

Cơ quan Liên Hợp Quốc có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người dân cũng như chính phủ Việt Nam đối phó với Covid-19, vì vậy việc duy trì hoạt động của cho phép các nhân viên chủ chốt của Liên Hợp Quốc thực hiện vai trò này là rất cần thiết.

"Để thực hiện được nhiệm vụ này, chúng tôi cần các dịch vụ thiết yếu mà trong giai đoạn khó khăn đối phó với Covid-19 này, công ty của ông và đặc biệt là những nhân viên đang làm việc tại GOUNH (Nhà xanh Liên Hợp Quốc) cung cấp", Giám đốc Cơ quan Dịch vụ chung viết trong thư gửi anh Trần Văn Cường - Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI thuộc FPT Telecom) Hà Nội và anh Nguyễn Duy Kiên, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Ứng dụng công nghệ thuộc FTI.

94880701-2127643870714220-2532-8400-9128

Giám đốc Cơ quan Dịch vụ Chung Liên Hợp Quốc gửi thư cảm ơn FTI.

Thay mặt Cơ quan Dịch vụ chung Liên Hợp Quốc, Giám đốc Maria Helena Mizuno Moreira đã viết thư bày tỏ sự cảm ơn chân thành và đánh giá cao về các dịch vụ đã và đang được Viễn thông Quốc tế FPT cung cấp.

Theo đại diện Cơ quan Dịch vụ chung Liên Hợp Quốc, bên cạnh việc tuân thủ giãn cách xã hội, thời điểm khó khăn này còn rất cần sự đoàn kết lòng tốt và tương trợ lẫn nhau, và chính sự giúp đỡ quý báu của công ty đã góp phần rất lớn vào những đóng góp không ngừng của Liên Hợp Quốc cho nhân dân và Chính phủ Việt Nam.

FTI cung cấp dịch vụ viễn thông cho toà Nhà xanh Liên Hợp quốc (Green One UN House) từ năm 2015. Tại đây, FTI luôn duy trì một đội cung cấp dịch vụ hỗ trợ về mặt kỹ thuật gồm 7 CBNV làm việc onsite toàn thời gian, anh Nguyễn Duy Kiên, Phó Giám đốc FTI Hà Nội, thông tin.

Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) là thành viên của FPT Telecom, thành lập tháng 6/2008. FTI hoạt động trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông, hiện là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Dữ liệu trực tuyến, VoIP doanh nghiệp và Kênh thuê riêng…

Với lợi thế sở hữu 2 Trung tâm dữ liệu (Data Center) có tổng diện tích lên tới hàng nghìn mét vuông phục vụ cho tất cả các khách hàng… cùng với băng thông kết nối trong nước với các ISP khác lớn hơn 500 Gbps, tổng băng thông kết nối đi quốc tế lên đến 380 Gbps qua các hướng Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Singapore.

FTI đang hợp tác với nhiều Telecom quốc tế như PCCW, Pacnet, China Telecom… nhằm kết nối mạng và mang lại cho các khách hàng tại Việt Nam cơ hội sử dụng các gói giải pháp kết nối toàn cầu với chất lượng cao và ổn định nhất.

>> FTI hợp tác Equinix mang dịch vụ cho doanh nghiệp Việt tại nước ngoài

Thủy Minh

Ý kiến

()