Chúng ta

FTI cam kết xây dựng trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

Thứ bảy, 7/12/2019 | 16:44 GMT+7

Anh Trần Hải Dương – PTGĐ Viễn thông Quốc tế FPT nhận định, công ty sẽ tiếp tục sáng tạo, nỗ lực để xây dựng trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam trong quý I/2020, tại sự kiện "Tri ân khách hàng 2019" của đơn vị.

Tối nay (ngày 6/12), Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) tổ chức sự kiện ‘Thanking Party 2019’ tại Lotte (Liễu Giai, Hà Nội). Tham dự sự kiện có hơn 400 khách hàng, quan khách thân thiết đến từ các tổ chức chính phủ, các cơ quan ban nghành, các tập đoàn, công ty trong nước và quốc tế.

ta-p-the-FTI-5087-1575642622.jpg

Các lãnh đạo FPT cùng nâng ly chúc mừng tại bữa tiệc Tri ân khách hàng. Ảnh: Foxnews.

Tiệc tri ân khách hàng diễn ra với chủ đề "One Big Universe - Vươn tầm vũ trụ". Hình ảnh vũ trụ là biểu tượng cho sự vô tận, không giới hạn, đầy huyền bí, cho trí tuệ, sự sáng tạo và tiềm năng vô tận của con người. Đồng thời, vũ trụ cũng là biểu tượng cho sự kết nối, tạo nên sức sống và kiến tạo nên tương lai. Với những ý nghĩa như vậy, Viễn thông Quốc tế FPT mong muốn thể hiện thông điệp về sức sống vô tận, ẩn chứa nhiều tiềm năng chưa khai phá hết; sự phát triển không ngừng và sự gắn bó chặt chẽ của đơn vị với các đối tác, khách hàng vì một tương lai tươi sáng.

Mở đầu chương trình, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ đồ phi hành gia cùng lá cờ FPT Telecom trên tay như một lời khẳng định cho sự sáng tạo vượt không gian của công ty. Theo anh Khoa, Viễn thông Quốc tế đang bước sang tuổi 12 với nhiều đam mê sáng tạo, cháy bỏng cùng tinh thần nhiệt huyết. Hơn 10 năm xây dựng ngọn lửa mang tên Viễn thông Quốc tế, công ty đã và tiếp tục xây dựng nhiều dịch vụ mới, các giải pháp công nghệ, trí tuệ tới khách hàng, đối tác cùng sự tin tưởng và chất lượng tốt nhất.

anh-Khoa-FTI-3856-1575642622.jpg

TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa khẳng định Viễn thông Quốc tế FPT tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng. Ảnh: Foxnews.

Chia sẻ tại sự kiện, anh Trần Hải Dương – PTGĐ Viễn thông Quốc tế FPT vui mừng cùng sự hiện diện của các đối tác, khách hàng thân thiết trong hơn 10 năm qua. Bnh bày tỏ lời cảm ơn đến sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ từ các khách hàng. Bằng quá trình hợp tác đó, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng, FPT Telecom International trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực.

Đặc biệt, trên hành trình chinh phục ‘vũ trụ’ tương lai, anh Dương cam kết, công ty hướng tới xây dựng và hoàn thành Trung tâm dữ liệu số lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội và TP HCM. Dự án sẽ đi vào hoạt động từ quý I/2020. Cụ thể, tại Hà Nội, Trung tâm dữ liệu sẽ có 1.200 racks (tủ mạng) và TP HCM là 3.600 racks. Bên cạnh đó, FTI sẽ không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.

anh-Du-o-ng-FTI-3945-1575642622.jpg

PTGĐ Viễn thông Quốc tế Trần Hải Dương cam kết xây dựng Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam. Ảnh: Foxnews.

Tại thị trường Việt Nam, Viễn thông Quốc tế FPT được biết đến là một trong những công ty viễn thông tiên phong trong lĩnh vực Trung tâm dữ liệu và dịch vụ đám mây. Các dịch vụ mà công ty cung cấp có thể hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi về: hạ tầng, ứng dụng, quản lý, an toàn thông tin…

Chương trình tiếp tục diễn ra trong không khí ấm áp, sang trọng cùng nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn. Ban nhạc Big Bang cùng giọng ca nội lực đã mang lại không gian sôi động cho bữa tiệc với: Havana, Senorita, Mercy… Để không gian tiệc trở nên ‘nóng’ hơn, BTC có chương trình bốc thăm với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Cụ thể, giải Nhất - 1 điện thoại iPhone 11 Pro MAX 512 Gb; giải Nhì - 1 Apple Watch Series 5; giải Ba - 1 tai nghe Airpod 2.

Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) là thành viên của FPT Telecom, thành lập tháng 6/2008. Công ty hoạt động trong lĩnh vực CNTT và Viễn Thông , hiện là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Dữ liệu trực tuyến, Voip doanh nghiệp và Kênh thuê riêng… Với lợi thế sở hữu 2 Trung tâm dữ liệu (Data Center) có tổng diện tích lên tới hàng nghìn mét vuông phục vụ cho tất cả các khách hàng… cùng với băng thông kết nối trong nước với các ISP khác lớn hơn 500Gbps, tổng băng thông kết nối đi quốc tế lên đến 380Gbps qua các hướng Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Singapore. FTI đang hợp tác với nhiều Telecom quốc tế như PCCW, Pacnet, China Telecom,… nhằm kết nối mạng và mang lại cho các khách hàng tại Việt Nam cơ hội sử dụng các gói giải pháp kết nối toàn cầu với chất lượng cao và ổn định nhất.

Hà Trần

Ý kiến

()