Chúng ta

Chủ nhân giải Nhất 'ghen' với giải Nhì vì được tặng FPT Play Box

Thứ năm, 3/8/2017 | 09:25 GMT+7

Trong buổi lễ trao giải chương trình "Đoán hay mỗi ngày, nhận ngay quà khủng" của FPT Play, người dùng chiến thắng giải cao nhất được tặng tivi LED màn hình 49 inch nhưng lại tỏ ra thích thú hơn cả với sản phẩm FPT Play Box, phần thưởng dành cho khách hàng đoạt giải Nhì. 

“Đoán hay mỗi ngày, nhận ngay quà khủng” là chương trình diễn ra theo lịch đấu U20 World Cup 2017 (từ ngày 20/5 đến 11/6), dành cho người dùng FPT Play trên 16 tuổi với tổng giá trị giải thưởng 80 triệu đồng. BTC đã tổng kết số điểm của khán giả tham gia và trao giải cho những "thánh dự đoán" vào cuối tháng 7 vừa qua.

Anh Nguyễn Khắc Tuấn - Giám đốc Kinh doanh FPT Play Box (góc trái) và những người thắng giải

Anh Nguyễn Khắc Tuấn, GĐ Kinh doanh FPT Play Box (góc trái) và những người thắng giải. Các khách hàng trúng giải gồm anh Trần Huy Khánh - Giải Nhất giải Dự đoán vòng loại trực tiếp: 01 TV LED Toshiba 49”, anh Nguyễn Văn Tuân - Giải Nhì giải Dự đoán vòng loại trực tiếp: 01 FPT Play Box, anh Ung Quang Chánh - Giải Nhất giải Dự đoán vòng bảng: 01 TV LED Toshiba 49", chị Nguyễn Thị Hoàng Phượng - Giải Nhì giải Dự đoán vòng bảng: 01 FPT Play Box và chị Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Giải Dự đoán đội vô địch: 01 FPT Play Box kèm theo 1 năm sử dụng dịch vụ. 

Nhận giải Nhất với phần thưởng trị giá hàng chục triệu đồng nhưng anh Trần Huy Khánh và anh Ung Quang Chánh đều "mân mê" bộ sản phẩm FPT Play Box. Anh Khánh cho biết mới dùng FPT Play trên ứng dụng di động và đã cảm thấy rất hài lòng. "App FPT Play có rất nhiều giải thể thao và phim được cập nhật nhanh, hình ảnh đẹp. Nay lại được tặng tivi to chắc tôi sẽ sớm bổ sung thêm FPT Play Box cho bộ giải trí gia đình được trọn vẹn", anh Khánh bày tỏ. 

Nhận giải thưởng là bộ sản phẩm FPT Play Box, chị Nguyễn Thị Hoàng Phượng nghĩ ngay tới ông xã và các con. Chị Phượng chia sẻ niềm vui: "Nhờ chồng mà mình biết đến ứng dụng FPT Play. Giờ lại đem box về thì cả nhà chắc thích lắm". 

Anh Ung Quang Chánh chia sẻ mình rất hạnh phúc khi được nhận phần thưởng giải Nhất không chỉ bởi phần thưởng mà còn vì tình yêu với bóng đá, theo sát đội tuyển đã được đáp lại.

aa

Anh Ung Quang Chánh nhận phần thưởng giải Nhất dự đoán vòng bảng.

Trực tiếp trao giải thưởng cho những người dùng FPT Play, anh Nguyễn Khắc Tuấn, đại diện FPT Telecom chia sẻ: "Thành công của sản phẩm ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp và tin tưởng của người dùng. Tôi mong muốn FPT Play sẽ tiếp tục nhận được những lời phê và động viên để ngày càng làm tốt hơn sứ mệnh phục vụ nội dung giải trí lành mạnh cho khán giả". 

Đội ngũ FPT Play đang nỗ lực để nâng cao, đa dạng hóa nội dung, mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất. Ban dự án vừa tham gia đầu tư cho series phim ca nhạc đầu tiên ở Việt Nam - Glee phiên bản Việt (dự kiến ra mắt vào tháng 8) và hợp tác với nhiều nhà đài quốc tế. Các bộ phim hút khách như Mặt nạ quân vương, Cô dâu thủy thần được phát sóng song song với nhà đài Hàn Quốc, phiên bản có phụ đề chỉ sau 3 giờ chính thức lên sóng.  

Kim Ngân

Ý kiến

()