Chúng ta

CEO FPT Smart Cloud chia sẻ trong diễn đàn kinh doanh 2023 của Forbes Việt Nam

Thứ sáu, 11/8/2023 | 08:14 GMT+7

Anh Lê Hồng Việt - Tổng giám đốc FPT Smart Cloud chính là diễn giả trong diễn đàn kinh doanh 2023 do Forbes Việt Nam tổ chức, mang đến thông tin về xu hướng mới trong chiến lược kinh doanh, đặc biệt ở lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

Diễn đàn kinh doanh 2023 với chủ đề “Đổi mới mô hình tăng trưởng” do tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức, sẽ diễn ra ngày 17/8, tại GEM Center (quận 1, TP HCM). Các xu hướng kinh doanh nổi bật cũng như chiến lược để doanh nghiệp vươn lên vị trí dẫn đầu sẽ được chia sẻ trong diễn đàn.

Đổi mới mô hình tăng trưởng đang là bài toán lớn mang tính thời sự hiện nay. Huy động, phân bổ sử dụng nguồn lực hợp lý, kinh doanh hiệu quả, bền vững và đón bắt các xu hướng mới trong cuộc cách mạng công nghệ đang là bài toán của các doanh nghiệp khi quyết định đổi mới. Bên cạnh đó, nền kinh tế dần chuyển từ tăng trưởng dựa vào vốn, lao động giá rẻ hay khai thác tài nguyên thiên nhiên sang tăng trưởng theo chiều sâu, sử dụng chất xám cao.

Diễn đàn kinh doanh 2023 với chủ đề “Đổi mới mô hình tăng trưởng” quy tụ sự tham gia của chuyên gia, lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế. Tại đây, diễn giả sẽ thảo luận về viễn cảnh kinh doanh, chiến lược phát triển bền vững trong giai đoạn đầy biến động của môi trường kinh doanh hiện nay.

-9125-1691663794.jpg

Anh Lê Hồng Việt - Tổng giám đốc FPT Smart Cloud sẽ là diễn giả trong diễn đàn kinh doanh 2023 với chủ đề “Đổi mới mô hình tăng trưởng”, diễn ra ngày 17/8 tại TP HCM.

Anh Lê Hồng Việt - Tổng giám đốc FPT Smart Cloud sẽ là diễn giả trong diễn đàn sắp tới, mang đến góc nhìn thực tế trong hành trình kinh doanh của FPT Smart Cloud và những đổi mới để doanh nghiệp có thể tăng trưởng khi trí tuệ nhân tạo đang ngày càng bùng nổ.

Tổng giám đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt là một trong những người đặt nền móng cho việc ứng dụng và phát triển công nghệ mới cũng như giúp FPT chinh phục thị trường quốc tế ở nhiều lĩnh vực công nghệ khác nhau. Hiện anh trực tiếp chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và nâng cao năng lực trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây tại FPT.

FPT Smart Cloud đã cho ra mắt FPT.AI - một trong những nền tảng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, đang được ứng dụng tại 15 quốc gia. Bên canh đó, FPT Smart Cloud cung cấp hơn 80 dịch vụ điện toán đám mây theo tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc và bảo mật, hỗ trợ cho hơn 3.000 doanh nghiệp khách hàng.

Năm 2023 được xem là năm bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, mô hình kinh doanh của doanh nghiệp dần thay đổi. Diễn đàn kinh doanh 2023 với chủ đề “Đổi mới mô hình tăng trưởng” sẽ cung cấp cái nhìn toàn cảnh về môi trường kinh doanh, thách thức và cơ hội trong thời gian tới.

Thanh Dung

Ý kiến

()