Chúng ta

‘Cáo’ Đà Nẵng - Quảng Nam ra quân chiến dịch ‘45 ngày đêm đại thắng’

Thứ hai, 18/5/2020 | 14:43 GMT+7

Hướng tới mục tiêu hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm, FPT Telecom Đà Nẵng và Quảng Nam cùng ra quân chiến dịch ‘45 ngày đêm đại thắng’, đẩy nhanh hoạt động kinh doanh sau dịch Covid-19.

Chia sẻ trong lễ ra quân ngày 15/5, Giám đốc FPT Telecom Đà Nẵng - Quảng Nam - anh Nguyễn Đăng Duy nhấn mạnh chiến dịch ra quân với quyết tâm rất lớn từ toàn thể CBNV chi nhánh, đặt mục tiêu ‘bung’ toàn bộ sức lực hướng tới hoàn thành và vượt chỉ tiêu 6 tháng đầu năm.

“Vùng 4, trong đó có chi nhánh Đà Nẵng và Quảng Nam, chịu ảnh hưởng rất lớn từ dịch. Hoạt động du lịch đình trệ ảnh hưởng nhiều đến kinh doanh và sức mua của người dân. Ngoài chương trình tạo động lực, CBNV tăng ca, làm việc với 200% năng suất … 'chiến dịch 45 ngày đêm' lần này kỳ vọng sẽ là "cú hích" lớn về tinh thần, hướng tới mục tiêu 6 tháng đầu năm đã đề ra”, anh Duy cho biết.

anh1-5885-1589551189.jpg

Giám đốc FPT Telecom Đà Nẵng - Quảng Nam Nguyễn Đăng Duy (giữa) cùng CBNV Chi nhánh thể hiện quyết tâm trong ngày ra quân chiến dịch.

Cụ thể, 45 ngày (từ 15/5 đến 30/6), CBNV ‘Cáo’ Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình hoàn thành mục tiêu cán mốc toàn bộ các chỉ tiêu về Internet, Truyền hình FPT, FPT Camera. Riêng FPT Play Box sẽ hướng tới vượt 100% kế hoạch. Giám đốc ‘Cáo’ Đà Nẵng - Quảng Nam đánh giá, thời điểm này là lúc cần phải quay trở lại sau dịch bằng tinh thần “máu lửa” nhất. Trong ngày đầu ra quân, tất cả CBNV của 2 chi nhánh đã thể hiện quyết tâm rất lớn. Cùng nhau thực hiện “chạy khởi động”, sẵn sàng cho chiến dịch đại thắng.

Sáng cùng ngày, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã có cuộc họp với  FPT Telecom Đà Nẵng. Trước tinh thần ra quân khí thế cho chiến dịch, anh Hoàng Nam Tiến bày tỏ sự tin tưởng, đồng thời đánh giá cao quyết tâm của chi nhánh Đà Nẵng, Quảng Nam. Kỳ vọng vào những kết quả ấn tượng sẽ đạt được trong chiến dịch này.

IMG-1624-JPG-5067-1589551190.jpg

Anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom đánh giá cao tinh thần của chiến dịch trong cuộc họp với Chi nhánh Đà Nẵng.

Anh Nguyễn Xuân Vũ (phụ trách Maketing, FPT Telecom Vùng 4) cho hay, ‘Cáo’ Vùng 4 đã có rất nhiều chương trình thúc đẩy, động viên diễn ra xuyên suốt trong mùa dịch, nhận được sự phản hồi tích cực, tạo tinh thần làm việc rất lớn. Từ đó anh Vũ kỳ vọng chiến dịch 45 ngày đêm đại thắng tiếp tục mang đến những ấn tượng, góp phần vào tinh thần chung của toàn Vùng.

Để tạo động lực cho chiến dịch ‘đại thắng’, đơn vị cũng treo loạt giải gồm: “Chiến tướng tiên phong”  (dành cho phòng kinh doanh Internet có năng suất lao động cao nhất; giải “Mãnh hổ” dành cho phòng kinh doanh FPT Play Box đạt từ 1.500 hợp đồng trong 2 tháng 5 - 6. Giá trị mỗi phần thưởng là 1 chiếc điện thoại trị giá 5 triệu đồng.

Ngoài ra, giải “Xung trận” với 3 chiếc điện thoại sẽ được trao bằng hình thức quay số may mắn. Tùy vào hợp đồng được ký kết, nhân viên sẽ nhận được số lượng phiếu quy đổi tương ứng, càng nhiều phiếu quy đổi thì cơ hội may mắn nhận được giải thưởng càng cao.

FPT Telecom Đà Nẵng được thành lập vào ngày 10/4/2009. Chi nhánh Đà Nẵng là cánh chim đầu đàn của nhà "Cáo" Vùng 4. Cùng với các chi nhánh khác, Đà Nẵng có chiến lược phát triển ổn định, tạo bàn đạp cung cấp nguồn lực và thực lực về hạ tầng, nhân sự trong chiến lược mở rộng vùng phủ sóng. Năm 2019, nhân dịp kỷ niệm 10 năm, chi nhánh đã triển khai nhiều hoạt động như thi đua kinh doanh, khai trương phòng giao dịch, roadshow, hiến máu... tạo động lực, niềm tin hơn nữa cho toàn thể CBNV chi nhánh.

>>Nhà ‘Cáo’ thi chất lượng vận hành hạ tầng

Nguyễn Huy

Ý kiến

()