Chúng ta

BTEC FPT 'ra lò' những tân cử nhân đầu tiên

Thứ hai, 21/9/2020 | 16:30 GMT+7

56 tân cử nhân đầu tiên ở cả 3 chuyên ngành: Quản trị kinh doanh quốc tế, Công nghệ thông tin quốc tế, Thiết kế đồ họa quốc tế của trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT tại Hà Nội đã chính thức tốt nghiệp. Với kiến thức và kỹ năng được trang bị trên ghế nhà trường, sinh viên BTEC đã trở thành những ứng viên có năng lực cạnh tranh trên thị trường lao động.

Ngày 19/9, trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT cơ sở Hà Nội đã tổ chức thành công Lễ tốt nghiệp với chủ đề "Cất cánh" cho sinh viên khóa đầu tiên với sự tham gia của các đại diện cơ quan, doanh nghiệp đối tác, toàn thể thầy cô, đại diện phụ huynh và sinh viên xuất sắc. 

XOX05276-JPG-5096-1600677389.jpg

Trường Cao đẳng Quốc tế BTE FPT cơ sở Hà Nội đã tổ chức thành công Lễ tốt nghiệp cho sinh viên khóa đầu tiên.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT Vũ Hải Long chia sẻ: “Ngày hôm nay, các em đã chính thức tốt nghiệp trở thành các tân cử nhân, nhưng các em cần nhớ rằng, đây không phải là điểm kết thúc mà chính là một sự khởi đầu mới cho quá trình phát triển và đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Các thầy cô đã trang bị cho các em những kiến thức theo chuẩn quốc tế và kỹ năng nghề nghiệp thực tiễn mang tính cập nhật liên tục để các em có thể tự tin khẳng định năng lực bản thân”.

Buổi lễ còn có sự tham gia của Giám đốc phát triển Tổ chức giáo dục Pearson Anh quốc tại Việt Nam Lê Tuấn Dũng. Ông nhắn gửi đến các tân cử nhân về sức mạnh ý chí có thể quyết định tương lai của chính mình và xã hội, lựa chọn của mỗi người có thể khác nhau nhưng đều hướng đến mục tiêu là có những thành công được ghi nhận vì những đóng góp tích cực cho xã hội.

XOX04922-JPG-8738-1600677389.jpg

Ông Vũ Hải Long - Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT - phát biểu tại buổi lễ.

Nằm trong mục tiêu nâng cao chương trình đào tạo nghề nghiệp bậc cao đẳng chuẩn quốc tế, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường lao động trong giai đoạn toàn cầu hóa, Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT luôn ứng dụng những thành tựu khoa học thế giới trong giảng dạy và trở thành cầu nối giúp sinh viên đến gần hơn với doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với tấm bằng BTEC HND có giá trị công nhận trên toàn cầu, sinh viên có thể học chuyển tiếp vào năm ba đại học hoặc năm cuối tại các trường đại học chấp nhận văn bằng này hoặc du học theo mô hình TopUp - Chuyển đổi tín chỉ châu Âu (ECTS) tại hàng trăm trường đại học uy tín trên thế giới.

Sứ mệnh của BTEC Việt Nam là hoạt động trên lợi ích chung cho sự phát triển của BTEC - chương trình đào tạo nghề nghiệp bậc cao đẳng theo chuẩn quốc tế của Pearson Education. Trong dài hạn, BTEC Việt Nam mong muốn sẽ xây dựng được một cộng đồng BTEC lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, đóng góp cho sự phát triển nền giáo dục Việt Nam.

Hà My

Ảnh: BTEC FPT

Ý kiến

()