Chúng ta

‘Bố già’ của Trấn Thành lên sóng Truyền hình FPT

Thứ ba, 15/6/2021 | 14:24 GMT+7

Bom tấn điện ảnh Bố già cùng loạt phim chiếu rạp đình đám như Gái già lắm chiêu, Điên tối… sẽ lên sóng Truyền hình FPT từ hôm nay (15/6).

Trình làng hồi đầu tháng 3/2021, Bố già bất ngờ lập kỷ lục về doanh thu, gây bão ở các cụm rạp trên toàn quốc. Nhà sản xuất tiết lộ, doanh thu bộ phim đã cán mốc 420 tỉ đồng, trở thành bộ phim đứng đầu doanh thu phòng vé của điện ảnh Việt Nam.

Với việc mang bộ phim đình đám này lên sóng trong thời điểm dịch Covid, Giám đốc Truyền hình FPT Tô Nam Phương khẳng định, xu hướng rạp phim “tại gia” đang lên ngôi. Theo chị Phương, đây được xem là “thời cơ” đối với truyền hình nói chung, trong đó Truyền hình FPT đang đẩy mạnh phối hợp cùng nhà phát hành để mang nhiều bộ phim đặc sắc hơn nữa kịp thời lên sóng.

“Đợt này, Truyền hình FPT còn phát sóng Gái già lắm chiêu, phim Điên tối… Trong đó, Điên tối đã bỏ qua bước phát hành tại rạp để lên thẳng phát hành online. Chắc chắn trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực để mang về nhiều bộ phim hơn nữa phục vụ khán giả Việt”, chị cho hay.

Doanh-thu-300-ty-phim-Bo-gia-v-3211-7692

Bố già của Trấn Thành sẽ được phát trong mục Phim truyện có phí trên Truyền hình FPT. 

Bố già của Trấn Thành là bộ phim ăn khách nhất phòng vé. Nhiều người phân tích sức hút của bộ phim đến từ câu chuyện bình dân nhưng đầy cảm xúc trong xóm lao động nghèo giữa lòng thành phố hoa lệ. Những nhân vật có số phận của riêng mình, phản ánh thực trạng xã hội đã gây ấn tượng mạnh đến công chúng.

Tuy nhiên, sự thành công của bộ phim chưa dừng lại ở đó. Tác phẩm tiếp tục gây kinh ngạc khi công chiếu tại nhiều thị trường lớn như: Malaysia, Singapore, Úc và mới đây nhất là Mỹ. Đặc biệt, Bố già lập kỷ lục ở Mỹ khi trở thành phim Việt được chiếu tại nhiều rạp nhất và có số lượng đặt vé sớm nhiều nhất.

Cũng trong hôm nay, khán giả có thể đón xem trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup khu vực Châu Á giữa Đội tuyển Việt Nam và UEA lúc 23h45 trực tiếp trên sóng Truyền hình FPT. Người hâm mộ còn có thể xem trực tiếp thông qua ứng dụng FPT Play hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, Viễn thông FPT còn là đơn vị sở hữu toàn bộ bản quyền truyền hình vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á và các giải đấu thuộc hệ thống Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) từ nay đến 2024.

Truyền hình FPT và FPT Play (thuộc FPT Telecom) đã có bản quyền phát sóng tất cả 1.641 trận đấu thuộc hệ thống Liên đoàn bóng đá châu Á. Trong đó, có đến 229 trận có sự góp mặt của đội tuyển quốc gia Việt Nam hoặc các CLB Việt Nam. Các trận đấu này nằm trong khuôn khổ AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, bản quyền vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

>>FPT Telecom sở hữu bản quyền vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á

Nguyễn Huy

Ý kiến

()