Chúng ta

Anh Trương Gia Bình lan toả thông điệp hạnh phúc tới khách hàng Nhật Bản

Chủ nhật, 23/7/2023 | 08:59 GMT+7

Trong chuyến công tác của anh Trương Gia Bình tại thị trường Nhật Bản, người đứng đầu tập đoàn đã gặp gỡ, ký kết biên bản ghi nhớ cũng như lan toả thông điệp hạnh phúc tới các khách hàng.

Ngày 17/7, Chủ tịch FPT - anh Trương Gia Bình đã chia sẻ về câu chuyện "FPT Software tỷ USD" và từ khoá "Happiness Sales" với cán bộ nhân viên FPT Japan. Anh dành thời gian trò chuyện, trao đổi và kể những câu chuyện hạnh phúc tại nhà F trong suốt 35 năm lịch sử.

Cùng ngày, tại Nhật Bản, anh Trương Gia Bình đã có cuộc gặp với ông Y.T - Giám đốc Tập đoàn F.R - công ty mẹ của một thương hiệu thời trang nổi tiếng châu Á và được xem là người giàu nhất Nhật Bản hiện nay. Tại cuộc gặp, anh Bình gửi lời cảm ơn F.R đã tạo điều kiện thuận lợi cho FPT mở rộng doanh nghiệp trong vòng hai năm qua và mong muốn trở thành đối tác chiến lược lâu dài của tập đoàn này.

Trong khi đó, Giám đốc Y.T đã thể hiện quan tâm đặc biệt đến Việt Nam và FPT. Ông muốn tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu để giúp tập đoàn mở rộng doanh nghiệp lên 10 nghìn tỷ Yên Nhật trong vòng 10 năm tới. Đồng thời, ông cũng kỳ vọng FPT sẽ có thể trở thành một nhà cung cấp công nghệ thông tin chiến lược, đóng góp vào việc thực hiện mục tiêu tham vọng của tập đoàn.

Theo kế hoạch, vào tháng 3/2024, F.R sẽ chính thức mở Offshore Development Center (ODC) đầu tiên tại Việt Nam. Điều này nhằm mục tiêu tăng cường hợp tác và đồng thời tận dụng các lợi thế về nguồn nhân lực chất lượng cao và chi phí cạnh tranh của Việt Nam.

Cuộc gặp giữa Chủ tịch Trương Gia Bình và Giám đốc Y.T hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội mới và đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hợp tác kinh doanh giữa hai tập đoàn lớn trong tương lai.

Trong cuộc gặp với tập đoàn M. - một trong những tập đoàn thương mại đầu tư đa ngành lớn nhất Nhật Bản, hai bên đã thống nhất kế hoạch hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực, ký kết biên bản ghi nhớ về nội dung bàn hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai tập đoàn, hướng tới mục tiêu 15 tỷ Yên Nhật trong vòng 5 năm tới.

-5736-1690022348.jpg

Tập đoàn M. thành lập từ năm 1858, có trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản và có mặt trên 68 quốc gia.

Trong chuyến công tác tại Nhật Bản, ngày 21/7, Chủ tịch FPT đã đến gặp gỡ và giao lưu với đội ngũ dự án F. F. là chuỗi cửa hàng tiện lợi có 16.000 cửa hàng trên đất nước Nhật Bản và 26.000 cửa hàng ở khắp các quốc gia trên thế giới. F. đã rất tin tưởng khi trao cho FPT Software dự án khủng với tổng quy mô lên tới 50 triệu USD.

Dự án được bắt đầu từ tháng 6/2022 và hiện có khoảng 200 thành viên onsite và offshore đang tham gia vào dự án. Mặc dù vẫn còn rất nhiều thử thách ở phía trước nhưng với tinh thần “Never give up”, team dự án tin chắc rằng sẽ đóng góp vào giấc mơ tỷ đô của FPT Software.

Chia sẻ tại sự kiện, người đứng đầu tập đoàn FPT đã cam kết với Giám đốc công nghệ của khách hàng F. sẽ bằng mọi giá giúp khách chuyển giao dự án đúng hạn với chất lượng tốt. Anh Bình kỳ vọng, nhóm dự án cùng nhau One-Team để có thành quả tốt, hạnh phúc cùng nhau mỗi ngày và lan tỏa sự hạnh phúc đến khách hàng.

-7891-1690022348.jpg

Hiện có khoảng 200 thành viên onsite và offshore đang tham gia vào dự án FMJ - dự án khủng với tổng quy mô lên tới 50 triệu USD.

Trong 6 tháng đầu năm, FPT Japan hoàn thành 112% kế hoạch, tăng trưởng trên 50%, đạt con số tăng trưởng cao nhất trong các thị trường của FPT Software. Kết quả này có được là nhờ nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, trong đó có sự góp sức quan trọng của đội ngũ tuyến đầu khối Kinh doanh.

FPT Japan đang hướng đến mục tiêu nằm trong Top 20 công ty Công nghệ thông tin lớn nhất Nhật Bản và cán mốc 1 tỷ USD doanh thu vào năm 2027.

Hà Thanh Tùng

Ý kiến

()