Chúng ta

‘500 anh em’ FPT Telecom Sài Gòn đi biển luyện quân

Thứ sáu, 1/7/2016 | 14:32 GMT+7

CBNV Viễn thông Vùng 5 sẽ có chương trình teambuilding nhằm chia sẻ và gắn kết nhau để chuẩn bị chinh phục những mốc doanh số thách thức trong 6 tháng cuối năm.

Ban giám đốc FPT Telecom Sài Gòn - Vùng 5 - vừa thông báo chương trình teambuilding kết hợp nghỉ mát năm 2016 cho toàn thể CBNV đơn vị. Theo đó, sự kiện diễn ra trong hai ngày 3-4/7 tại The Sailing Bay Resort Phan Thiết.

Teambuilding có mục đích kích thích năng lực làm việc hiệu quả và tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các trung tâm kinh doanh nói chung và CBNV FPT Telecom Vùng 5 nói riêng. Do địa bàn rộng, các xe của nhà tour sẽ đón đoàn tại Hàng Xanh, công viên Phú Lâm, sân vận động Quân khu 7 và FPT Telecom ở 282 Tô Ký, quận 12.

v5-2-3058-1467345317.jpg

Người FPT Telecom Vùng 5 sẽ được thử thách trong các hoạt động cần sự mạnh mẽ, máu lửa. Ảnh CBNV FPT Telecom Sài Gòn 3 trong một kỳ teambuilding.

Tất cả CBNV FPT Telecom Sài Gòn đều có thể tham gia chương trình và sẽ được xếp ngẫu nhiên vào một đội có các trung tâm nhằm tăng tính giao lưu phối hợp. Ngoài những trò chơi vận động tập thể, các thành viên sẽ có đêm sinh hoạt văn nghệ và lửa trại bên bờ biển Phan Thiết.

“Để chuyến teambuilding thật sự thoải mái và vui vẻ, Ban giám đốc Vùng đã kêu gọi toàn thể CBNV tập trung hết sức vào ngày cuối cùng của tháng 6 để cả Vùng 5 vượt mốc thuê bao thách thức đã đăng ký với Ban điều hành FPT Telecom cũng như chuẩn bị sẵn cho tháng 7 với hai ngày đầu tháng thật mạnh mẽ về phát triển thuê bao”, đại diện lãnh đạo FPT Telecom Sài Gòn chia sẻ.

Đầu năm nay, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Chu Thanh Hà đã ký quyết định tái cơ cấu Vùng 5 - FPT Telecom Sài Gòn. Theo đó, Vùng 5 có 11 trung tâm kinh doanh phân chia theo khu vực, Trung tâm Phát triển dự án và phòng Kinh doanh số 13 mới được thành lập. Anh Phùng Hưng hiện là Giám đốc FPT Telecom Vùng 5.

Cụ thể: Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn (TTKD SG) 1 (quận 1, quận 3 và Phú Nhuận); TTKD SG2 (quận 5, quận 6 và quận 8); TTKD SG 3 (quận Gò Vấp và quận Tân Bình); TTKD SG 4 (quận 4, quận 7 và huyện Nhà Bè); TTKD SG 5 (quận Bình Thạnh và quận 2); TTKD SG 6 (quận 10, quận 11 và quận Tân Phú); TTKD SG 7 (huyện Củ Chi); TTKD SG 8 (quận 9 và quận Thủ Đức); TTKD SG 9 (quận 12 và huyện Hóc Môn); TTKD SG 10 (huyện Bình Chánh); TTKD SG 11 (quận Bình Tân).

Vùng 5 hiện có khoảng 600 CBNV với lượng khách hàng lớn nhất FPT Telecom.

>> CEO Nguyễn Văn Khoa sửa điện - nước để chinh phục khách hàng

Nguyên Văn

Ý kiến

()