Chúng ta

2 công ty bất động sản lớn chọn FPT SPro để số hóa quản trị

Thứ tư, 8/7/2020 | 09:51 GMT+7

FPT IS đã ký thêm 2 hợp đồng triển khai FPT SPro giúp tối ưu hóa hoạt động cho tập đoàn Hưng Thịnh và công ty Địa ốc First Real.

Tháng 6 vừa qua, FPT IS đã ký thêm 2 hợp đồng cung cấp bản quyền và dịch vụ triển khai sản phẩm Made by FPT IS “Phần mềm Giải pháp số hóa quy trình và giao việc tự động cho doanh nghiệp - FPT SPro” cho 2 doanh nghiệp bất động sản là tập đoàn Hưng Thịnh và công ty Địa ốc First Real.

Hợp đồng cung cấp bản quyền và dịch vụ triển khai FPT SPro cho Hưng Thịnh, tập đoàn đầu tư phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với hơn 18 năm hình thành phát triển, là hợp đồng cung cấp và triển khai FPT SPro có giá trị cao nhất của FPT IS tính đến thời điểm này. 

1-9568-1591241363-2715-1594110437.jpg

FPT SPro là sản phẩm chuyển đổi số đầu tiên tại Việt Nam giúp số hóa tập trung các tác nghiệp nội bộ nhằm xây dựng quy trình nội bộ không giấy tờ, hỗ trợ tối ưu hóa hoạt động vận hành doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn lực và tăng năng suất.

Theo nội dung hợp đồng, FPT IS sẽ triển khai cho Hưng Thịnh khoảng 180 quy trình, phục vụ toàn bộ nhân sự của tập đoàn. Hiện tại FPT IS đang thực hiện triển khai hệ thống cho doanh nghiệp và dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 1/2021. Dự án này đặt tiền đề cho FPT IS tham gia vào hệ sinh thái của Hưng Thịnh. 

Lựa chọn sản phẩm của FPT IS để số hóa quy trình cho tất cả các công ty thành viên trực thuộc, Hưng Thịnh đánh giá FPT IS là một đối tác chiến lược và mong muốn tiếp tục hợp tác trong nhiều dự án công nghệ thông tin trong tương lai.

Với việc ký hợp đồng, First Real cũng sẽ được cấp quyền truy cập và sử dụng các quy trình có sẵn của sản phẩm SPro. Hợp đồng này đánh dấu một bước chuyển mình mới trong chiến lược kinh doanh của FPT SPro theo hướng chuyển từ việc cung cấp dịch vụ triển khai sang sản phẩm đóng gói, bỏ qua giai đoạn triển khai tốn nhiều thời gian và nguồn lực, tăng giá trị và lợi nhuận cho sản phẩm Made by FPT IS. Đây cũng chính là chiến lược phát triển của các sản phẩm Made by FPT IS trong thời gian tới mà Tổng Giám đốc FPT IS Nguyễn Hoàng Minh nhấn mạnh với các Giám đốc Sản phẩm tại FPT IS.

Trong tháng 4, sau nhiều lần sát hạch về chất lượng, nhà Hệ thống cũng đã ký hợp đồng Triển khai và cung cấp bản quyền phần mềm FPT SPro cho Tập đoàn FPT. Trước khi được tập đoàn tin tưởng và lựa chọn, FPT SPro đã được triển khai tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát và cung cấp các bản dùng thử cho nhiều khách hàng tiềm năng khác. Cũng trong tháng 4, sản phẩm đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trao giải thưởng Phần mềm Xuất sắc tại Sao Khuê 2020.

Quy trình giao việc rối rắm, chồng chéo là một trong những nguyên nhân giảm năng suất của doanh nghiệp. FPT Spro - Giải pháp số hoá quy trình và giao việc tự động sẽ giúp doanh nghiệp kết nối mọi phòng ban và quản trị luồng công việc trên một nền tảng duy nhất, với nhiều ưu điểm vượt trội như tự động hoá đến 90% tác vụ, tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý.

FPT SPro là sản phẩm chuyển đổi số đầu tiên tại Việt Nam giúp số hóa tập trung các tác nghiệp nội bộ nhằm xây dựng quy trình nội bộ không giấy tờ, hỗ trợ tối ưu hóa hoạt động vận hành doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn lực và tăng năng suất.

FPT Spro có các tính năng: thiết kế catalog các quy trình luồng công việc theo nhu cầu; quản lý mọi luồng quy trình trên 1 nền tảng; giao việc tự động theo sơ đồ tổ chức/phân quyền ủy quyền, quản lý công việc từ xa; theo dõi từng bước tiến triển của luồng việc theo quy trình; áp dụng nhanh, triển khai ngay mà không cần cấu hình phức tạp; yêu cầu bảo mật, đảm bảo thông tin luôn trong tầm kiểm soát nội bộ; cập nhật báo cáo theo thời gian thực để đưa ra quyết định bất kỳ lúc nào, bất kể nơi đâu và sẵn sàng đảm bảo kinh doanh liên tục dù bất kỳ tình huống nào.

Từ tháng 1/2018, sản phẩm được đưa vào sử dụng tại FPT IS. Kể từ khi đưa vào sử dụng, đã có tổng cộng hơn 100.000 nhiệm vụ được thực hiện trên BA Online. 50 đến 90% tác vụ có thể được tự động hóa với FPT.SPro, rút ngắn 70% thời gian phê duyệt cho lãnh đạo và thời gian thực hiện của nhân viên, giảm 20% chi phí quản lý. Công nghệ RPA của sản phẩm giúp giải quyết task việc chỉ trong 14 giây, công nghệ nhận diện QR code/Watermark giúp bảo mật thông tin, tránh xâm phạm, làm giả...

FISWeekly

Ý kiến

()