Chúng ta

132 ngày cảm xúc của chiến dịch Thu Đông nhà ‘Cáo’

Thứ năm, 28/1/2021 | 18:06 GMT+7

Trong 132 ngày chiến dịch diễn ra, các đơn vị ra quân, chăm sóc trực tiếp gần 30.000 khách hàng, hơn 9.000 câu chuyện, hành động truyền cảm hứng trên mạng xã hội, quan trọng chỉ số rời mạng giảm đáng kể, chỉ còn 1,08% (Internet) và 1,11% (Truyền hình).

Tháng 8 năm 2020, sau một Mùa hè Đỏ lửa rực rỡ, người FPT Telecom tiếp tục rầm rập ra quân trên khắp toàn quốc với Chiến dịch Thu Đông, nhằm tăng trải nghiệm khách hàng và giảm tỷ lệ rời mạng. 132 ngày ra quân, âm vang đồng lòng toàn dân quyết thắng chưa khi nào lắng xuống, nhuệ khí chiến đấu của các chiến sĩ nhà ‘Cáo’ luôn vững nhịp.

Đánh giá kết quả triển khai Chiến dịch, Chỉ huy trưởng Hoàng Việt Anh (CEO FPT Telecom) nhấn mạnh, chiến dịch Thu Đông là một trong những hoạt động đặc sắc đem tới nhiều cảm xúc cho CBNV không chỉ khối dịch vụ khách hàng (DVKH) mà còn ở khối kinh doanh, kỹ thuật và công nghệ.

640IMG-7291-2088-1611827609.png

Chỉ huy trưởng Hoàng Việt Anh cảm ơn những đóng góp của CBNV trong chiến dịch Thu đông. Ảnh: FoxNews.

Với quyết tâm cao, 100% các chi nhánh toàn quốc mỗi ngày đều rầm rập ra quân. Từ mặt trận miền Nam, FPT Telecom Vùng 5 “nổ phát súng đầu tiên” đầy khí thế, khẳng định sự quyết tâm. Đơn vị lập tức chia nhân sự thành 4 nhóm nhận nhiệm vụ. Nhân sự tham gia bất kể là ai, từ Giám đốc chi nhánh tới các Trưởng phòng đã xuất trận, phủ kín địa bàn chăm sóc, giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Hậu phương là khối back office cũng ngày đêm túc trực, giải quyết nhanh nhất các trường hợp phức tạp từ đơn vị gửi về nhằm không để bất kỳ khó khăn nào cản “quân FPT Telecom” tiến bước. Khối DVKH đã xây dựng bộ chính sách, tiêu chí thi đua theo từng tháng với giải thưởng hấp dẫn để tuyên dương, khích lệ những chiến sĩ, đơn vị thi đua xuất sắc.

640-142018866-734920264117975-4157-1636-

100% các chi nhánh toàn quốc đồng loạt ra quân. Ảnh: FoxNews.

Với thông điệp “Toàn bộ FTEL chung tay chủ động CSKH”, mỗi người nhà "Cáo" trở thành một pháo đài chiến đấu. Anh Nguyễn Đức Huy, cán bộ Vận hành Hệ thống (SCC) chia sẻ, công việc của mình trước đây có lẽ chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ chủ động tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Thậm chí anh cũng từng nghĩ nhiệm vụ của mình là đảm bảo hệ thống vận hành ổn định cũng là góp sức trong chiến dịch rồi nhưng với tinh thần toàn quân, anh đã dành thời gian để chăm sóc những vị khách hàng đặc biệt là những hàng xóm, người thân, bạn bè… đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom.

Trong khuôn khổ chiến dịch, PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng lưu ý các đơn vị, ngoài việc thực hiện tốt hơn các chỉ số KPIs về giảm rời mạng thì cần chú ý hai mục tiêu lớn: tăng tốc tối đa các hoạt động của khối DVKH; lấy khách hàng làm trọng tâm.

Dựa trên định hướng này, anh Nguyễn Khắc Hiếu - GĐ FPT Telecom Nam Định đã xây dựng hướng chiến đấu đặc biệt cho đơn vị. Với mục tiêu “một mất một còn”, lực lượng CBNV được anh Hiếu sắp xếp bố trí ngay sẵn sàng cho những tình huống khó khăn nhất trong chiến dịch Thu đông. Từ những chi tiết kỹ lưỡng này mà trong những ngày đầu Chiến dịch, Nam Định là một trong top các chi nhánh dẫn đầu về chỉ số rời mạng, chỉ ở mức 0.6% với mảng Truyền hình.

Cùng quyết tâm này, tại chi nhánh Hà Nam, Trưởng phòng Kinh doanh Phạm Ngọc Duy chia sẻ, phòng tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng để từ đó tiếp cận và tăng thêm phát triển thuê bao. “Nói là làm” anh Duy cho đội kết hợp mạnh với khối DVKH để đẩy mạnh kênh tiếp cận, chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Khi có thông tin khách hàng có nguy cơ rời mạng, “Tổ chống rời mạng” của chi nhánh sẽ lập tức qua xử lý.

63 chi nhánh trên toàn quốc đã đồng tâm, mỗi nơi mỗi cách nhưng đều hướng về mục tiêu chung. Trong 132 ngày diễn ra, 100% các đơn vị toàn quốc ra quân, tiếp cận nâng cao trải nghiệm gần 30.000 khách hàng. Đặc biệt, chỉ số rời mạng giảm xuống còn 1,08% và 1,11% ở 2 hạng mục Internet và Truyền hình. Đây là thành tích từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn quân, toàn dân trong chiến dịch Thu Đông.

Hà Trần

Ý kiến

()