Ứng dụng HiFPT của nhà Viễn thông cho phép khách hàng cấu hình cơ bản, song việc tích hợp và phát triển thêm tính năng mới gặp nhiều trở ngại. Các bên liên quan, bao gồm HiFPT phải tự xử lý nghiệp vụ cấu hình phức tạp, vốn không phải chuyên môn, dẫn đến nguy cơ phát sinh lỗi không đáng có.
Tình trạng này kéo dài do thiếu một đầu mối/đơn vị quản lý chung. Để giải quyết thách thức này, Trí Viễn và đội ngũ phòng Lab đã phát triển một "cổng" giao tiếp tập trung, điều phối nghiệp vụ cho tất cả các luồng cấu hình. Giải pháp này giúp các bên như HiFPT, TIN (Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc), PNC (Công ty Dịch vụ Viễn thông Phương Nam) chỉ cần tương tác qua một "cổng" duy nhất với định dạng thống nhất, đơn giản hóa đáng kể quy trình tích hợp và giảm thiểu rủi ro nghiệp vụ.
Anh Lê Trung - Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Nam thuộc Viễn thông FPT đánh giá, những đóng góp sáng tạo từ anh Châu Trí Viễn đem lại trải nghiệm quản trị thiết bị dễ dàng cho khách hàng, tối ưu thời gian cấu hình thiết bị và xử lý lỗi của kỹ thuật viên.
Nam Dung
Thiết kế: Khôi Phm
Ý kiến
()