Chúng ta

MaaZ BSW & MaaZ Studio từ FPT Software vô địch iKhiến 2023

Thứ ba, 26/12/2023 | 22:04 GMT+7

Giải pháp tự động hóa MaaZ BSW & MaaZ Studio đến từ nhóm tác giả FPT Software xuất sắc lập “cú đúp” giải thưởng: Quán quân bảng A và Sáng kiến của năm trong cuộc thi iKhiến năm 2023.

Sau hơn 3 tiếng tranh tài và kêu gọi đầu tư từ các Shark, iKhiến 2023 chính thức tìm ra ngôi vị cao nhất cho Sáng kiến của năm 2023. MaaZ BSW & MaaZ Studio thuộc FPT Software được gọi tên cho giải thưởng cao quý này.

-5874-1703602737.jpg

MaaZ BSW & MaaZ Studio thuộc FPT Software chính là Sáng kiến của năm - ngôi vị cao nhất cuộc thi iKhiến.   Ảnh: Trần Huấn

Nguyễn Đình Thanh (thuộc MaaZ BSW & MaaZ Studio) vẫn còn bất ngờ sau khi đội nhà được xướng tên cho cúp Vô địch “Sáng kiến của năm”: “Chúng tôi tham gia vòng cuối với tâm thế tự tin, bước vào vòng thi với mong muốn nêu bật được giá trị sản phẩm mang lại trên thị trường. MaaZ BSW & MaaZ Studio đang đưa sản phẩm người Việt ra thế giới và phù hợp với định hướng mục tiêu của Tập đoàn. Chiến thắng sẽ là động lực để đội dự án tiếp tục nâng tầm sản phẩm hơn”.

Ngoài ra, với vòng tranh tài tại bảng A, MaaZ BSW & MaaZ Studio và FPT.IDCheck (FPT IS) cũng đồng Quán quân vì phần trình bày ngang tài ngang sức của 2 đội thi.

-4105-1703602737.jpg

Bảng A, MaaZ BSW & MaaZ Studio (FPT Software) và FPT.IDCheck (FPT IS) đồng ngôi vị Quán quân.   Ảnh: Trần Huấn

Với bảng B, PEAR (FPT Software) được gọi tên cho ngôi vị Quán quân, Hệ thống giao hàng Long Châu Delivery (FPT Retail) giành vị trí Á quân. Anh Bạch Thành Lê (quản trị dự án PEAR) bày tỏ: “Những nỗ lực của đội đã được đền đáp. Chúng tôi hạnh phúc và tự hào khi đến được vòng thi cuối cùng và đạt được thành tích này. Suốt hành trình tham gia sân chơi sáng tạo iKhiến, nhóm đã được ghi nhận bằng kết quả cụ thể và những góp ý chân thành từ lãnh đạo”.

-7265-1703602737.jpg

Bảng B, PEAR giành ngôi vị Quán quân sau phần tranh tài cùng Hệ thống giao hàng Long Châu Delivery (FPT Retail).

Vào lúc 17h chiều nay (26/11), chung kết cuộc thi iKhiến 2023 diễn ra tại sảnh A, tòa nhà FPT Tower (Hà Nội). 4 sáng kiến chia thành 2 bảng. Cụ thể, bảng A là màn đối đầu giữa FPT.IDCheck (FPT IS) và MaaZ BSW & MaaZ Studio (FPT Software). Với bảng B, PEAR - Personal Enhancement ARea (FPT Software) tranh tài với Hệ thống giao hàng Long Châu Delivery (FPT Retail).

Giải pháp tự động hóa thông minh cho ô tô MaaZ BSW & MaaZ Studio (FPT Software) ra đời trong bối cảnh thiếu hụt nguồn nhân sự và nhà cung cấp chất lượng về AUTOSAR cho các dòng xe ô tô trên toàn cầu, MaaZ BSW & MaaZ Studio là 2 sản phẩm FPT Software phát triển để hỗ trợ các nhà sản xuất cấp 1, cấp 2 xử lý vấn đề trên, giúp các hãng xe hơi tăng cường năng lực công nghệ trong việc cung ứng phần mềm cho ô tô, giảm thiểu thời gian hoàn thiện với chi phí cạnh tranh.

Sáng kiến FPT.IDCheck (FPT IS) giúp chống giả mạo xác thực ở mức gần tuyệt đối, sử dụng công nghệ đọc CCCD Chip trên Mobile với thời gian nhanh nhất từ 1-5 giây. FPT.IDCheck chiếm thị phần số 1 lĩnh vực Tài chính Ngân hàng với > 80% tổng số lượt xác thực toàn thị trường

PEAR - Personal Enhancement ARea (FPT Software) mang tính năng quản lý công việc được tích hợp trên myFPT giúp người dùng không lo quên việc, sớm hoàn thành nhiệm vụ, từ đó nâng cao chất lượng và năng suất làm việc. PEAR giúp chuyển đổi cách lãnh đạo và nhân viên quản lý công việc, thay vì nhận email thông báo công việc từ 34 hệ thống thông tin thì PEAR sẽ là nơi tự động tập hợp các việc cần làm. Vì vậy, bàn làm việc ảo hoạt động như một trợ thủ định hướng công việc, đồng hành cùng CBNV bằng việc tự động gợi nhắc công việc cần làm thông qua ứng dụng myFPT.

Hệ thống giao hàng Long Châu Delivery được nhóm tác giải FPT Retail cho ra mắt giúp tối ưu chi phí giao hàng và phục vụ được những khu vực mà đối tác hạn chế hoạt động, tăng thu nhập cho nhân viên. Việc mở rộng sáng kiến sang chuỗi FPT Shop, giúp FPT Retail tự tin xây dựng chiến dịch giao hàng trong vòng 1h thay vì 3h so với trước đây.

Thanh Dung

Ý kiến

()