Chúng ta

'iKhiến giúp cải thiện môi trường làm việc'

Thứ hai, 3/4/2023 | 09:23 GMT+7

Nhiều người F cho rằng iKhiến mang lại cơ hội giao lưu và gặp gỡ cộng đồng sáng tạo và các chuyên gia giỏi nhất, trở nên 'nổi tiếng', nhận giải thưởng giá trị, và quan trọng là cơ hội cải thiện công việc và môi trường làm việc. 

iKhiến là cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Mục tiêu của chương trình là nuôi dưỡng, khuyến khích, truyền cảm hứng cho người F phát triển những sáng tạo hữu ích, giải quyết các vấn đề nội tại và đem đến giá trị cho khách hàng. Đồng thời, tiến tới thương mại hoá, giúp hình thành tinh thần tự nghiên cứu, tự học và làm chủ công nghệ của người FPT.

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị, chương trình iKhiến quay trở lại với vòng Chung khảo số 1 vào chiều 28/3, dưới hình thức online kết hợp offline tại FPT Tower (Hà Nội) và FPT Tân Thuận (TP HCM). Vòng thi quy tụ 5 sáng kiến đến từ 4 CTTV tranh tài bảng B - sáng kiến về quy trình quản trị và công cụ, phương tiện làm việc. 

Với tổng giải thưởng lên tới 700 triệu đồng, cuộc thi iKhiến vẫn đón chờ các sáng kiến mới dựa trên 6 lĩnh vực: Tự động hóa; Công cụ/thiết bị làm việc; Cải tiến quy trình; Cải tiến sản phẩm, dịch vụ; Sản phẩm phát triển văn hóa FPT; Tool/phần mềm; Các sản phẩm sáng tạo khác. Người F hãy lan tỏa sáng kiến TẠI ĐÂY.

Chung

Ý kiến

()