Chúng ta

Đơn vị nhà F rộn ràng kêu gọi bình chọn và cổ vũ cho chung kết iKhiến 2022

Thứ ba, 10/1/2023 | 11:06 GMT+7

Trước thềm trận đấu sáng tạo lớn nhất năm, các công ty thành viên FPT đang sôi động kêu gọi khán giả cổ vũ online tại đơn vị, offline tại Hà Nội và bình chọn để đội thi có cơ hội ẵm giải Sáng kiến được yêu thích nhất.

Từ 16h, qua Workchat, hệ thống chatbot iKhiến 2022 sẽ gửi tin nhắn tới từng CBNV để bình chọn cho đội thi yêu thích. Theo đó, sau trận 1 (Đối đầu), giám khảo sẽ cho điểm phần hỏi và giải đáp của từng đội. Đội được khán giả vote nhiều hơn sẽ cộng thêm 50% điểm mà giám khảo chấm cho đội còn lại. Sau khi cộng 2 điểm này với điểm trận 2 (Đối mặt, đội thi trả lời câu hỏi của BGK), đội nào có tổng điểm cao hơn sẽ giành giải Sáng kiến được yêu thích nhất trị giá 10 triệu đồng.

Chính vì thế, các đợn vị có đội dự thi là FPT IS, FPT Software, FPT Retail, FPT Telecom đang tích cực chia sẻ thông điệp kêu gọi CBNV bình chọn cho đội nhà tại trận cuối sân chơi sáng tạo cấp Tập đoàn.

FPT Telecom thiết kế hẳn poster “FTEL chiến iKhiến" để kêu gọi cổ vũ và bình chọn cho đội nhà - Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng. Các nhóm FPT Retail, FPT IS cũng đồng loạt chia sẻ thông tin chương trình và kêu gọi bình chọn.

-5741-1673321846.jpg

FPT Telecom thiết kế poster kêu gọi cổ vũ và bình chọn cho đội nhà.

Đặc biệt, người Phần mềm tại Quy Nhơn đang cùng QAI (Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo Quy Nhơn) hối hả chuẩn bị công tác cổ vũ với concept đậm chất Bình Định: Chợ xứ Nẫu. “Đây không chỉ là dịp để người nhà Phần mềm Quy Nhơn tiếp thêm sức mạnh cho đội akaCam đang chinh chiến phương xa mà còn thể hiện tinh thần “dân xứ Nẫu” trước anh em FPT Software nói riêng và đồng nghiệp FPT nói chung” - dàn “hậu phương" của akaCam tuyên bố.

Chợ xứ Nẫu tại FPT Software Quy Nhơn cũng mở cửa đón khách từ 15h30 tại khu vực sảnh trước công ty. Đến với phiên chợ này, CBNV được thưởng thức đặc sản Bình Định như nem chua, tạp hoá “bán tất”, thử các món ăn vặt như xoài lắc, mực nướng, bánh tráng trộn nhà làm, xem quẻ đầu năm...

Để cổ vũ tinh thần biệt đội akaCam thi đấu tại Hà Nội, người QAI đã được dặn dò mặc áo cam khi tham dự và chuẩn bị khẩu hiệu: “akaCam tăng trải nghiệm - An toàn - Hạnh phúc” và hô vang khi điểm cầu Quy Nhơn được gọi tên.

-4263-1673321846.png

Các nhóm, cá nhân FPT Software chia sẻ thông tin chương trình và kêu gọi bình chọn cho đội nhà.

Theo cập nhật của BTC đến chiều 9/1, đã có 500 khán giả đăng ký dự online đầu cầu Quy Nhơn, 120 khán giả FPT Retail đăng ký dự đầu cầu Hà Nội.

Chung kết iKhiến 2022 với concept "iKhiến League - trận cầu đỉnh cao của những nhà sáng tạo FPT" diễn ra vào lúc 16h ngày 10/1, tại sảnh A, FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Hà Nội). Đầu cầu Hà Nội cũng kết nối online tới khán giả cổ vũ ở 3 điểm cầu khác gồm toà nhà FPT Tân Thuận 2, toà nhà 678 (quận 7, TP HCM) và FPT Software Quy Nhơn (số 12, Đại lộ Khoa học, phường Gềnh Ráng, Quy Nhơn). Chương trình sẽ được livestream trên kênh Workplace Chungta News.

An Huy

Ý kiến

()