Chúng ta

ĐH lâu đời nhất Ireland hợp tác với ĐH FPT

Chủ nhật, 22/3/2015 | 21:22 GMT+7

Đại sứ Ireland Damien Cole cùng đoàn đại biểu của trường ĐH Cork, một trong những trường ĐH lâu đời nhất Ireland, vừa có chuyến thăm và làm việc với ĐH FPT.

Trong chuyến làm việc này, Trường ĐH Cork đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH FPT  về những nguyên tắc và định hướng chung nhằm tạo cơ hội để tăng cường quan hệ hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực như trao đổi sinh viên, giảng viên, hợp tác nghiên cứu, đào tạo...

DSC-0103-1426751229-660x0-1-9650-1427033

“Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa ĐH FPT và ĐH Cork là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị đào tạo, nhằm đem đến quyền lợi tốt nhất cho người học trên cơ sở cung cấp những tài nguyên, trao đổi các chương trình học thuật”, TS. Phan Phương Đạt (hàng đầu, bên phải), Phó Hiệu trưởng ĐH FPT, chia sẻ.

Với chiến lược Go Global, tính đến nay, ĐH FPT đã triển khai chương trình hợp tác với hơn 40 trường thuộc 17 nước trên thế giới. Hiện trường có khoảng trên 300 sinh viên nước ngoài theo học hệ ngắn hạn và dài hạn. Trường cũng  trở thành điểm đến của nhiều sinh viên quốc tế: Nhật Bản, Hàn Quốc, Brunei, Nigeria, Pháp, Đức… để giao lưu văn hóa và học tập.

Người Lao động

Ý kiến

()